รวบ! นศ.หนุ่ม-แฟนสาวค้ายานรก ยึดของกลาง 80,000 เม็ด

2018-11-12 16:20:31

รวบ! นศ.หนุ่ม-แฟนสาวค้ายานรก  ยึดของกลาง 80,000 เม็ด

Advertisement

ตร.แก่งคอยรวบตัว นศ. หนุ่มพร้อมแฟนสาว ขณะล่อซื้อยาบ้า พร้อมยึดของกลางซุกซ่อนท้ายรถยนต์จำนวน 80,000 เม็ด

เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผ.ก.ก.สภ.แก่งคอย, พ.ต.ต.ใจชนะ เฉลยวเรศ สวป. พร้อมกำลัง ทำการล่อซื้อยาเสพติด(ยาบ้า) และสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 2คน ที่บริเวณถนนบายพาสเลี่ยงเมืองฝั่งทิศตะวันออก เขต ต.ตลิ่งชัน อ.เมือง จ.สระบุรี พร้อมของกลางยาบ้าที่ซุกซ่อนอยู่ในที่เก็บของด้านท้ายรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าแจ๊ส สีขาวหมายเลขทะเบียน ฆส-2601 กรุงเทพมหานคร จำนวน 40 มัดๆ ละ 2,000 เม็ด รวมจำนวน 80,000 เม็ด

สอบสวนผู้ต้องทราบชื่อนายชนภัทร ใบกุหลาบ อายุ 20 ปี (คนขับ) เป็นนักศึกษาระดับ ปวช.วิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต อ.บ้านหมอ มีบ้านพักอยู่เลขที่ 31 หมู่ 7 ต.หนองหัวโพ อ.หนองแซง ส่วนหญิงสาวที่นั่งคู่กันมา ชื่อ น.ส.เอ อายุ 19 ปี (นามสมมุติ) เป็นแฟนสาวนายชนภัทร ซึ่งนายชนภัทร ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าว และรถยนต์เก๋งเป็นของพ่อค้ายาบ้า ผู้หนึ่งตนไม่ทราบชื่อ มีเพื่อนชายติดต่อว่าจ้างและนำตนและแฟนสาว มารับยาบ้าพร้อมรถยนต์เก๋งดังกล่าวที่บริเวณตลาดโรงเกลือ (สระบุรี) ริมถนนบายพาส ซึ่งอยู่ห่างจากจุดที่ถูกจับกุมไม่มากนักเพื่อไปส่งลูกค้า ปรากฏว่าลูกค้ารายนี้คือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แก่งคอย ที่ล่อซื้อยาบ้านั่นเอง จึงควบคุมตัวพร้อมของกลางนำส่ง พ.ต.ท.เธียรวิชย์ พลเยี่ยม (สว.) พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสระบุรี ดำเนินคดี




พ.ต.อ.ไพโรจน์ ตีรโสภณ ผ.ก.ก.สภ.แก่งคอย เปิดเผยว่า นายชนภัทร ผู้ต้องหารายนี้ อยู่ในขบวนการค้ายาเสพติด เจ้าหน้าที่พยายามติดตามจับกุมมาหลายครั้งแล้วแต่หลุดรอดไปได้ทุกครั้ง มาครั้งนี้จึงนัดแนะให้นำยาบ้ามาส่งมอบกันที่บริเวณดังกล่าวในเขต สภ.เมืองสระบุรี กระทั่งหลงกล นำยาบ้ามาส่งจึงสามารถปิดล้อมสกัดจับกุมไว้ได้ดังกล่าว