“คำตัน”สารภาพสาดน้ำกรดเมีย

2018-11-12 11:05:53

“คำตัน”สารภาพสาดน้ำกรดเมีย

Advertisement

ตำรวจสอบปากคำ "คำตัน" รับสารภาพก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ภรรยาจนเสียชีวิต ตร.เตรียมแถลงบ่ายวันนี้

จากกรณีการเสียชีวิตของ น.ส.ช่อลัดดา ทาระวัน อายุ 38 ปี ซึ่งถูกนายคำตัน สิงนาท อายุ 50 ปี สามี สาดน้ำกรดใส่ โดยมีสาเหตุจากความหึงหวง จนลูกสาววัย 12 ปี นำตัว น.ส.ช่อลัดดา ส่ง รพ.เอกชนแห่งหนึ่ง พร้อมอ้างว่า รพ.ปฏิเสธรักษา และให้ไปรักษา รพ.ที่มีประกันสังคม จน น.ส.ช่อลัดดา เสียชีวิต เนื่องจากทนพิษบาดแผลไม่ไหว ส่วนนายคำตัน สามี ที่เป็นผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป ทำให้นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม พร้อมครอบตัวผู้ตายนำศพ น.ส.ช่อลัดดา บุกไป รพ.เอกชน เพื่อเรียกร้องให้รับผิดชอบ


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกวันที่ 11 พ.ย. ตำรวจ สน.ท่าข้าม นำกำลังชุดสืบสวนเข้าจับกุม นายคำตัน สิงหนาท อายุ 50 ปีชาวจ.ลพบุรี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ภรรยาจนเสียชีวิตตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี เลขที่ จ.764/2561 ลงวันที่ 10 พ.ย.2561 ในข้อหาฆ่าผู้อื่น ซึ่งสามารถจับกุมตัวได้ขณะหลบหนีไปพักอาศัยอยู่กับเพื่อนใน อ.บรรพตพิสัย จ.นครสวรรค์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 พ.ย. ทีมข่าวนิว 18 เดินทางมาติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ที่ สน.ท่าข้าม ได้รับข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการสอบปากคำผู้ก่อเหตุแล้ว ซึ่งนายคำตันยอมรับสารภาพ แต่ไม่ได้มีเจตนาให้เสียชีวิต เพียงแค่ต้องการให้เสียโฉม ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ของคดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ท่าข้าม แจ้งกับทีมข่าวว่า ต้องรอการแถลงข่าวในช่วงบ่ายของวันนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อัจฉริยะ”บุกจี้ รพ.ไม่รักษาสาวถูกสาดน้ำกรด