ชัดเจนเปลี่ยน !! "ฮั่น" ระบุสถานะโสดสนิท ไม่คิดจับปลาสองมือ

2018-11-11 18:00:33

ชัดเจนเปลี่ยน !! "ฮั่น" ระบุสถานะโสดสนิท ไม่คิดจับปลาสองมือ

Advertisement

ทำเอารถไฟสาวสวยสองขบวนชวนตีกันเป็นที่สุด หลังหนุ่มนักรักทำตัวเป็นพ่อปลาไหลเกาะแกะติดหนึบดูแลเอาใจใส่ จนฝ่ายสาวคิดมากไปว่านักร้องนักเต้นมีใจด้วย อย่างกรณีล่าสุด ที่นักแสดงสาวชาวเกาหลี "จียอน" ป่าวประกาศเสียงดังฟังชัดคล้ายกับสกัดดาวรุ่งดวงอื่นๆ ว่าหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" กำลังทำท่าว่าจะจีบ โดยข่าวนั้นดันไปเข้าหูหนู "ไอซ์ ปรีชญา" ที่มีทีท่าว่าจะเปิดใจกลับมารักกันใหม่กับชายฮั่นอีกครา เรื่องดังกล่าวจึงร้อนฉ่า ผู้คนอยากถามว่า ตกลงฮั่นยังไงกันแน่ ? แต่ป่านนี้สาวสวยทั้งสองที่เคยปรองดองกลมเกลียวตอนนีี้คงจะไม่เผาผีกันเสียแล้ว ...



โดยล่าสุด ได้เจอหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์"  ในงาน “Lazada 11.11 Shopping Festival”  จึงขอสอบถามถึงความสัมพันธ์ระหว่าง "ไอซ์ ปรีชญา" กับสาว "จียอน" แท้จริงแล้วเป็นอย่างไร โดยหนุ่มฮั่น อิสริยะ ได้กล่าวว่า กับน้องไอซเป็นได้แค่เพียงพี่น้องเท่านั้น ส่วนหนูจียอนนั้นยอมรับสนิทกันมากขึ้น แต่ยังไม่ใช่แฟน






เรื่องพัลวันพัลเกกับ 2 สาวจียอน และ ไอซ์ ตอนนี้เป็นยังไง ?


ฮั่น : ก็ไม่ได้มีอะไรชี้แจง 

ฮั่นกับจียอน คบกับแบบไหน ?
เอ่อ ต้องบอกว่าคือเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด เป็นเรื่องที่ผมกับน้องไอซ์ได้พูดคุยและก็ตกลงกันไปเรียบร้อยแล้ว แต่ถ้าเกิดถามถึงความสัมพันธ์ของผมกับจียอนตอนนี้เราก็คือเพื่อนกัน ผมกับจียอนเราก็คือเพื่อนกันมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการอยู่แล้ว มันก็เหมือนผมรู้จักกันมานาน และช่วงนี้เราก็สนิทกันมากขึ้นครับ





มีโอกาสที่จะพัฒนาไปถึงขั้นเป็นแฟนมั้ย ?
เอาตรงๆ ผมไม่ได้รีบเรื่องความรักครับ ผมอยากจะทำงานก่อน ถ้ามันจะพัฒนาหรืออะไรมันก็เป็นเรื่องอนาคตที่เราก็ยังตอบไม่ได้

จีบจียอนใช่ไหม ?
ตอนนี้เหรอครับ เรียกว่าเป็นการคุยไปก่อนครับ เพราะว่าตอนนี้ตัวผมเองก็โฟกัสกับงานมาก แล้วเหมือนตอนนี้เรายังไม่มีเวลาไปให้ใครครับ





จียอน บอกว่า คุยกับฮั่นมากกว่าเพื่อน ?
สนิทกันมากขึ้นครับ แต่ว่าพิเศษหรือไม่พิเศษ สถานะมันไม่ได้เป็นคำที่จะมาจำกัดความทุกอย่างได้หมดครับ 

ถือว่าสนิทกับจียอนที่สุดไหม ?
ตอนนี้ถือว่ามีการพูดคุยกันอยู่เรื่อยๆ เยอะขึ้น 





เราทำให้ จียอน คิดไปเองหรือเปล่าว่าเขาพิเศษกว่าคนอื่นๆ ?
การกระทำผมเหรอครับ คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วครับ ถ้าใครที่คุยกันมันอาจจะต้องมีการดูแลเป็นปกติ 

กับจียอนเราได้ตกลงกันไหมว่าจะเป็นไปในลักษณะไหน ?
ไม่เลยครับ เราไม่ได้คุยกันในเรื่องสถานะ เพราะอยากให้ทุกอย่างมันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป เพราะทุกครั้งที่เจอกัน ก็เจอกันในลักษณะของเพื่อนไปก่อน และทุกอย่างมันมีความรู้สึกที่ดีขึ้น จะพัฒนาไปทางไหน โอเค ผมเข้าใจว่าตอนนี้ใครหลายคนโฟกัส แต่ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ”



ทุกคนเข้าใจว่าฮั่นคบกับจียอนอยู่ ?
ผมก็ตอบเหมือนเดิมครับ ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ เป็นเรื่องของอนาคตครับ 

เรียกว่าสนิท ศึกษาดูใจกันอยู่ได้มั้ย ?
ก็คุยๆ กันไปเรื่อยๆ ครับ 



ข่าวนี้ดูเหมือนไอซ์ที่คล้ายจะกลับมาคบฮั่นใหม่เข้าใจผิด จนทำเพื่อนรักแตกคอกัน ?
(ยิ้ม) ก็คือเรื่องนี้เอาจริงๆ นะ ผมไม่รู้ถึงความสนิทของเค้าทั้งคู่ ผมไม่รู้จริงๆ ครับ แต่ในเรื่องที่น้องไอซ์พูด มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า จริงๆ แล้วที่จียอนพูดมันก็เป็นสิทธิ์ของจียอนเช่นกัน เอาจริงๆ ผมไม่อยากให้มองแบบนั้นเลยอ่ะ ไม่อยากให้มองว่าแตกคอกันเพราะ… ก็คือว่าเค้าเป็นผู้หญิงด้วย มันจะเสียหายครับ 



เราชัดเจนกับไอซ์ขนาดไหน ?
ผมจะบอกว่าก่อนหน้าที่คือที่ผมพูดก่อนเริ่มสัมภาษณ์เลยนะครับ ผมกับน้องไอซ์เรามีการได้พูดคุย ตกลงทุกอย่างเรียบร้อยแล้วว่า โอเค เราเป็นพี่น้อง สถานะอะไรอย่างนี้ แต่ว่าหลายคนอาจถามว่าการลงรูปหรือภาพทำไมมันดูขนาดนั้น แต่มันคือเป็นเรื่องที่เวลาเราทำงานด้วยกัน คนที่เรารู้จักกันมากๆ จนแบบเราเคยมีความรักที่ดีให้เค้า จนวันนี้เรามีความรักที่ดีให้เค้าในสถานะพี่น้อง ก่อนหน้านี้ผมเคยให้สัมภาษณ์ไปแล้วด้วย ผมก็คิดกับเค้าเหมือนพี่น้อง แล้วตัวน้องเองก็เคยพูดเองว่ามีคนคุย มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เป็นสิทธิ์ของทุกคนเช่นกันว่ามันจะใช่มั้ย เค้าก็มีสิทธิ์ที่จะเสพข่าว แต่ไม่รู้ว่าก่อนหน้านี้มันเกิดอะไรขึ้น”

แสดงว่าเราชัดเจนแต่แรกอยู่แล้ว ?
ผมก็ชัดเจน เพียงแต่ว่าจะให้ผมแบบไปเต้นกับน้อง แต่ว่าผมไม่ดูแลเค้าเลยมันก็ไม่ใช่



หรือเราไปทำให้ไอซ์รู้สึกว่ามันมีโอกาสที่จะกลับมา ?
ผมก็ยอมรับว่า ตอนที่ทำงานด้วยกัน ความรู้สึกดีๆ มันก็มี บางทีเวลาเต้นมันก็มีภาพกลับมา บางทีเราก็ต้องรู้ไงครับว่าบรรทัดฐานแล้วเส้นของความถูกต้องมันอยู่ตรงไหน

แต่เราไม่ชัดเจนกับจียอนไง กลัวมั้ยจียอนจะเสียความรู้สึก ?
ไม่ ตอนนี้ก็คือเพื่อน ถ้าเค้าเสียความรู้สึก เค้าออกมาพูดก็ได้ หรือเค้ามาบอกผมก็ได้ แต่ผมก็มองว่าตอนนี้เราคุยกันไป ทุกอย่างพัฒนากันได้ เค้ารู้สึกว่าอันไหนไม่โอเค เค้าบอกผมก็ได้



ได้คุยกับไอซ์กรณีที่เกิดขึ้นมั้ย ?
ไม่ได้คุยกันเลย ตั้งแต่มีข่าวเกิดขึ้นก็ไม่ได้คุยเลย กับจียอนมีคุยครับ คุยกันปกติ ส่วนใหญ่ในเรื่องของข่าว เรารับรู้ข่าวเหมือนที่ดูกันปกติ แต่พอเป็นข่าวที่มีตัวเราเข้าไปเกี่ยวข้อง คุยกันบ้างเล็กๆ น้อยๆ แต่สุดท้ายคนมีความคิดเป็นของตัวเอง ผมก็ไม่สามารถไปบอกได้ว่าแบบนั้นแบบนี้ และสิ่งที่ผมออกมาบอกทุกคนในวันนี้ก็คือความจริงเช่นกัน 

ไอซ์ออกมาให้สัมภาษณ์ มีผลกับความสัมพันธ์ของเรากับจียอนมั้ย ?
ผมว่ามันไม่เกี่ยวข้องกันครับ มันคนละประเด็น ตอนนี้ทุกอย่างมันเริ่มไปไกลเกินกว่าที่จะเป็น 



คนมองว่าไอซ์คิดไปเองกับความสัมพันธ์กับเรา ​?
ผมว่าการถามแบบนี้มันตั้งใจให้คนคิดแบบนั้น ผมก็เป็นห่วงความรู้สึกน้องเหมือนกัน เวลามีคำถามแบบนี้เข้ามา มันเหมือนกับว่าเราพาให้คนที่ดูข่าวได้คิดไปแบบนั้น มันก็เป็นอันตราย เพราะบางทีความรู้สึกของคนที่จะต้องรับเอฟเฟคมันค่อนข้างเยอะ

แฟนคลับเราก็ไม่ได้เชียร์ให้เราคบกับจียอน เกิดดราม่ากันอยู่ ?
สำหรับผมว่า เป็นปกติ ตอนแรกที่ผมคุยกับไอซ์ก็ไม่มีใครสนับสนุนหรือโอเคเหมือนกัน แต่ตอนนี้ทุกคนโอเคกับที่ผมอยู่กับไอซ์ ผมว่าทุกอย่างมันต้องเปิดใจ และเป็นเรื่องที่ดูๆ กันไป ผมไม่สามารถตอบได้จริงๆ



จียอนถามเรื่องเรากับไอซ์ มั้ยว่าสรุปมันยังไงกัน ?
เค้าไม่ได้ถามขนาดนั้นแต่มีบ้างนิดหน่อย ส่วนใหญ่เค้าไม่ค่อยถาม มันเป็นเรื่องของคนสองคน

ที่จียอนออกมาพูดแบบนั้น มันเร็วไปมั้ย ?
อันนี้เป็นสิทธิ์ของเค้าครับ ผมไม่สามารถไปบอกได้ว่ามันเร็วไปหรือช้าไป 



คนจะมองว่าเราจับปลาสองมือ คบซ้อน เจ้าชู้ คิดยังไง ?
คือไม่รู้จะพูดยังไง มันห้ามกันไม่ได้จริงๆ จริงๆ วันนี้ให้ผมตอบดีแค่ไหนก็โดน แล้วผมก็รู้สึกว่า โอเค แต่ผมอยากให้ทุกคนมองว่าเรื่องที่เกิดขึ้นมันไม่ได้มีอะไร และไม่ได้ใหญ่ขนาดนั้น เรามีเรื่องที่จะต้องพัฒนาประเทศเรามากมายกว่านี้ ไปโฟกัสตรงโน้นดีกว่า

สรุปตอนนี้สถานะของเราคืออะไร ?
โสดครับ จีบได้เลยลองดู โสดสนิทครับ



เราให้สัมภาษณ์แบบนี้ ไม่กลัวผู้หญิงสองคนเสียใจเหรอ ?

ไม่ ผมบอกแล้วไงว่า แต่ละคนเป็นยังไง แบบไหน มันก็ชัดเจนอยู่แล้วครับ