"พล.อ.พัลลภ"เศร้าลูกตกตึกเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

2018-11-10 21:30:28

"พล.อ.พัลลภ"เศร้าลูกตกตึกเชื่อเป็นอุบัติเหตุ

Advertisement

“พล.อ.พัลลภ” เศร้าลูกชายพลัดตกอาคารจอดรถของห้างดึงเสียชีวิต เชื่อเป็นอุบัติเหตุ ยันไม่มีเรื่องเครียด เตรียมไปศึกษาต่อปริญญาเอกเอกที่ประเทศเยอรมนี

จากกรณี นายรัชรถ ปิ่นมณี ลูกชายของ พล.อ.พัลลภ ปิ่นมณี อดีตที่ปรึกษานายกรัฐมนตรีสมัยรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้พลัดตกจากอาคารจอดรถของห้างสรรพสินค้าชื่อดังเสียชีวิตนั้น

เมื่อวันที่  10 พ.ย. พล.อ.พัลลภ กล่าวว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.30 น.  ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์มาแจ้งเรื่องนี้ เบื้องต้นคาดว่าเป็นเรื่องของอุบัติเหตุ และไม่ใช่การกระโดดลงมา อีกทั้งบุตรชายของตนไม่ได้มีเรื่องเครียดอะไร เมื่อคืนวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมายังนั่งดูโทรทัศน์อยู่ด้วยกัน พูดคุยกันปกติ


พล.อ.พัลลภ กล่าวต่อว่า มีบุตร 3 คน นายรัชรถเป็นบุตรชายคนโตเพียงคนเดียว เรื่อโรคประจำตัวก็ไม่ได้มีโรคอะไร แต่เป็นคนอ้วนมาก มักจะนั่งหลับอยู่เสมอ ซึ่งตนก็ไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต เมื่อเช้าวันนี้ตื่นมาก็ไม่เจอเขา เจอแต่พระเครื่องของเขาที่ลืมไว้บนโต๊ะ เขาชอบสะสมพระเครื่อง และชอบไปส่องพระห้างที่เกิดเหตุเป็นประจำ ส่วนรถที่นำออกไปใช้ก็เป็นรถของตน เพราะรถเขาเสีย ที่ผ่านมาเขาเป็นคนเรียนเก่ง จบเกียรตินิยมอันดับสอง คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย จากนั้นได้ทุนไปศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านวิศวกรรมศาสตร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนนี้ก็ได้ทำเรื่องกำลังจะไปศึกษาต่อในระดับปริญญาเอกที่ประเทศเยอรมนีผ่านเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้จะมีพิธีรดน้ำศพที่วัดลาดพร้าวในเวลา 15.30 น. วันที่ 11 พ.ย. และสวดพระอภิธรรมศพต่อไป

ขอบคุณภาพกู้ภัย