คอนเฟิร์ม !! "หมอกฤษณ์" หยิบดวง "แมท-สงกรานต์" ทำนายทายทักรักร้อนไฮโซ

2018-11-08 18:15:06

คอนเฟิร์ม !! "หมอกฤษณ์" หยิบดวง "แมท-สงกรานต์" ทำนายทายทักรักร้อนไฮโซ

Advertisement

หายหน้าหายตาไปนานจริงๆ สำหรับ "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" หมอดูชื่อดังที่เคยเป็นคดีความ หลังจับยามสามสี่ตาเอาดวงคนมีีวาสนามาฟันทิ้ง ว่าชีวิตนี้ต้องดำดิ่งท้องก่อนแต่ง ร้อนถึงสาว "ลีเดีย" ไม่ย๊อมไม่ยอมต้องบุกฟ้องร้องขึ้นโรงขึ้นศาล ทำเอาหมอดูต้องออกมาขอโทษจนต้องจรลีหนีหน้าไปจากสังคมแวดวงบันเทิงไปช่วงหนึ่งเลยทีเดียว ... 



ล่าสุด หมอดูญาณวิเศษก็กลับมาพร้อมความมั่นใจ ดึงเอาดวงดาราสาวชีวิตหรรษา "แมท ภีรนีย์" กับพ่อม่ายสไตล์คันทรี่ "สงกรานต์" มาทำนายให้คลายความคิดถึงกัน แถมสรุปปังๆ ว่าไปกันไม่รอด ถูไถไปมาได้มากที่สุดแค่ 2-3 ปี อีกทั้งรักจะพังเพราะมีมือที่ 3 พุ่งเป้าคู่ครองแท้ๆ ของสาวแมทต้องเป็นพ่อม่ายเชื้อสายฝรั่ง ส่วนคู่สงกรานต์นั้นหนาเป็นสาวหมวย ไม่ใช่ลูกครึ่งอย่างที่เห็นและเป็นอยู่ ...






ยังคงเป็นทอล์กออฟเดอะซิตี้ เรื่องราวว่าที่มาดามแห่งโบนันซ่า "แมท ภีรนีย์" กับไฮโซเนื้อหอม "สงกรานต์ เตชะณรงค์"  หลังฝ่ายชายออกมายอมรับศึกษาดูใจกันอยู่ กระทั่ง เมื่อวันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา สาวแมทได้ออกมาเปิดใจจนหมดเปลือกถึงความรักครั้งใหม่ ซึ่งดาราสาวยอมรับแต่โดยดีว่ากำลังคบหาดูใจกับสงกรานต์ แต่ยังไม่ใช่แฟน พร้อมยืนยันด้วยว่าไม่ได้เป็นมือที่ 3 อย่างแน่นอน เพราะทำความรู้จักกับสงกรานต์หลังหย่าร้างเรียบร้อยแล้ว





ทั้งนี้  "หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม" ได้โพสต์ข้อความผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อว่า “หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ดูดวงฟรีแก่ทุกท่าน” ซึ่งได้หยิบเอาดวงของ "แมท ภีรนีย์" และ "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มาทำนายถึงความรักที่ทั้งคู่กำลังก่อร่างสร้างกันอยู่ โดยข้อความทั้งหมดบรรยายเอาไว้ ว่า

"มีหลายคนสอบถามผมมาว่า คุณสงกรานต์ กับ คุณแมท เป็นเนื้อคู่กันหรือเปล่า หลังจากที่เคยทายดวงเขาไว้รอบนึงกับคุณแอฟ ในปี 2553 ตอนนี้ผมขอทำนายไว้ ณ วันนี้เลยนะครับ 7 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.43 ว่าทั้งคู่ไม่ใช่คู่กันครับ คบกันได้มากที่สุด 2-3 ปีครับ ดวงชะตาคุณสงกรานต์ได้คู่เด็กกว่าก็จริง แต่ต้องเป็นคนออกเชื้อจีน ออกหมวยๆครับ ถ้ามาแนวคมๆเข้มๆลูกครึ่งผมว่าไม่ใช่แน่นอนครับ

ส่วนดวงชะตาคุณแมท คู่ครองต้องเป็นฝรั่ง หรือ คนต่างชาติเท่านั้นไม่ใช่คนไทยครับ และต้องเป็นพ่อหม้ายด้วยครับ เพราะฉะนั้นผม คอนเฟิร์ม เลยว่า ไม่ใช่เนื้อคู่ต้องเลิกกันอย่างแน่นอน คอนเฟิร์มครับ จะเลิกกันเพราะเรื่องรักสามเส้า มือที่สามครับ ขอทำนายเพียงเท่านี้ ลองจดบันทึกคำทำนายนี้ไว้นะครับ ฝากแชร์ด้วยครับขอบคุณครับ"





ซึ่งอันที่จริง คำทำนายของหมอกฤษณ์นี้เป็นเพียงการคาดการณ์และเป็นความคิดเห็นของคนเพียงคนเดียว ถือเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ผู้อ่านทุกคนโปรดใช้วิจารณญาณ อีกทั้งหนทางชีวิตของทั้งคู่ต่อจากมีเพียงตัวนางเอกสาวกับไฮโซหนุ่มเท่านั้นที่จะเป็นคนตัดสินชะตาของตัวเอง