แม่ผู้เสียหายสาปแช่ง 2 สาวจ้างทำข้าวกล่อง

2018-11-08 17:35:53

แม่ผู้เสียหายสาปแช่ง 2 สาวจ้างทำข้าวกล่อง

Advertisement

แม่ของผู้เสียหายจากการทำข้าวกล่องช้ำใจ จุดธูปขอขมาพระแม่โพสพ ที่ต้องนำข้าวเน่าเสียไปทิ้ง พร้อมทั้งสาปแช่งผู้จ้างให้ทำ พ้อค่าแรงงานก็ยังไม่ได้จ่ายคนมาช่วย 


เมื่อวันที่ 8 พ.ย .นางจอก นุชศรี อายุ 60 ปี มารดาของ นางธนิสร กุยแก้ว ผู้เสียหายจากกรณีที่ถูก 2 สาว ว่าจ้างให้ทำข้าวกล่อง 1 หมื่นกล่อง ได้จุดธูปขอขมาพระแม่โพสพ ที่จะต้องนำไปทิ้ง พร้อมทั้งสาปแช่งต่างๆ นานา กับผู้ที่สั่งให้ทำ ซึ่งเป็นเหตุให้ข้าวต้องเสียหาย เหมือนเป็นการดูถูกข้าวทำทิ้ง ทำขว้าง จากนั้นได้พาผู้สื่อข่าวไปเปิดดูสิ่งของในตู้แช่ ซึ่งเป็นน้ำกระเจี๊ยบ 2 ตู้เต็ม แต่เริ่มส่งกลิ่นเหม็นแล้วเพราะทำมาหลายวันจนเป็นฟอง


ส่วนข้าวกล่องที่วางไว้กับพื้นบ้านกว่า 10,000 กล่องก็เริ่มส่งกลิ่นเหม็นด้วยเช่นกัน โดยหลังจากนี้จะต้องขนไปทิ้งที่บ่อขยะของเทศบาล จะนำไปให้สัตว์อื่นกินก็เกรงว่าจะเจ็บป่วย เพราะเน่าเสียแล้ว นอกจากนั้น นางจอกยังได้พาเดินไปดูอุปกรณ์การทำข้าวกล่องที่นำไปเก็บไว้ภายในบ้าน โดยบอกว่าลงทุนไปเป็นจำนวนมาก ทั้งนำรถไปจำนำ หยิบยืม พี่น้อง เพื่อจะได้เงินมาลงทุนในครั้งนี้ แต่ต้องมาพบกับเหตุการณ์อย่างนี้ หัวอกผู้เป็นแม่ เจ็บซ้ำแทนลูก ค่าแรงงานก็ยังไม่ได้จ่ายให้คนมาช่วยแม้แต่คนเดียว

อ่านข่าวที่เกียวข้อง

เปิดใจสาวอุตรดิตถ์เปิดโปง 18 มงกุฎข้าวกล่อง

เปิดใจสาวจ้างทำข้าวกล่องลั่นไม่ได้โกง