รวบแล้ว! พ่อหื่น ข่มขืนลูกมาราธอน

2018-11-07 16:30:16

รวบแล้ว! พ่อหื่น ข่มขืนลูกมาราธอน

Advertisement

ตำรวจชุมพร จับกุมพ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกสาวตั้งแต่เรียน ม.1 กระทั่งอายุ 20 ปี จนตั้งท้อง สารภาพทำจริง แต่อ้างว่าลูกยินยอม

กรณีนางเอ อายุ 43 ปี พาลูกสาวชื่อ น.ส.บี อายุ 20 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.เมืองชุมพร ให้ดำเนินคดีกับอดีตสามี นายพรชัย อายุ 43 ปี พ่อแท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวมาเป็นเวลานานหลายปีกระทั่งตั้งท้อง และพาไปทำแท้งถึง 2 ครั้ง ตั้งแต่เรียนหนังสืออยู่ชั้น ม.1 หลังจากที่พ่อ-แม่ แยกทางกัน โดยแม่ไปมีสามีใหม่ ส่วนลูกสาวอยู่กับพ่อที่ จ.ชุมพร กระทั่ง น.ส.บี ทนพฤติกรรมผู้เป็นพ่อไม่ไหว จึงหนีไปอยู่กับแม่ และเล่าความจริงให้ฟัง จึงพาลูกสาวเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับพ่อบังเกิดเกล้า

ล่าสุดตำรวจนำหมายจับศาลจังหวัดชุมพร เดินทางไปจับกุม นายพรชัย หยีดน้อย อายุ 43 ปี พ่อของน.ส.บี ได้ที่บ้านพัก โดยนายพรชัย ยินยอมให้จับกุมแต่โดยดี ไม่ขัดขืน หรือต่อสู้ใดๆ




ทั้งนี้แจ้งข้อกล่าวหา กระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือโดยทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งเป็นผู้สืบสันดาน ซึ่งมิใช่ภรรยาหรือสามีตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา แต่อ้างว่าไม่ได้ใช้กำลังบังคับเพราะลูกสาวสมยอมเอง และเคยพาลูกสาวไปทำแท้งเพียงครั้งแรก ส่วนครั้งหลังไม่รู้ว่าใครพาไป เจ้าหน้าที่นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย และควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังก่อนนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ