ยอมรับผิดคนเดียว "สงกรานต์" โพสต์ "แมท" ไม่ใช่มือที่ 3

2018-11-07 10:50:18

ยอมรับผิดคนเดียว "สงกรานต์" โพสต์ "แมท" ไม่ใช่มือที่ 3

Advertisement

กลับมาเป็นที่จับตามองอีกครั้งสำหรับเรื่องราวของหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" ไฮโซเนื้อหอมคนดังที่ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์ว่ากำลังพูดคุยอยู่กับนางเอกสาว "แมท-ภีรนีย์ คงไทย" หลังเพิ่งจดทะเบียนหย่ากันไปไม่นาน จนกระแสสังคมตีกลับทั้งคู่อย่างดุเดือดในด้านลบ ล่าสุด สงกรานต์ได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า



"ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ขอโทษน้องแมทและคุณแม่ที่ต้องมารับเรื่องแบบนี้ เพราะผมเป็นต้นเหตุ




อยากจะขอร้องทุกท่านที่ไม่ถูกใจในเรื่องที่เกิดขึ้นนี้ ถ้าไม่สบอารมณ์ก็มาลงที่ผมได้เสมอ จะโซเชียลมา จะแบนผม หรือเวลาเจอผม อยากจะระบายผมก็จะรับฟังและพูดคุยกันด้วยเหตุผลครับ ผมน้อมรับ ผมยืนยันว่าผมเป็นฝ่ายเข้าหาน้องเองที่ผ่านมา และเขาก็ไม่ได้เป็นสาเหตุ เป็นมือที่สามอย่างที่ทุกท่านคิด

ผมและคุณแอฟนั้นได้แยกทางกันมานานแล้วตามที่ทุกๆ คนทราบ และวันนี้ผมขอโทษคุณแอฟและครอบครัวที่ผมทำให้มีเรื่องต้องไปกระทบอีกครั้ง



แล้วที่ผมได้พูดว่า"ไม่อยากพลาดอีกนั้น" ผมหมายความว่า “ผมเคยได้ทำผิดพลาดจนเป็นต้นเหตุให้ชีวิตคู่ล้มเหลว” ไม่ใช่หมายความว่าพลาดที่ไปคบกับใคร... ที่ผ่านมามีเเต่เรื่องดีๆเสมอ อยากให้เข้าใจเจตนาตรงนี้ให้ตรงกันครับ

ผมรู้ว่าการที่ผมออกมาแบบนี้คงจะมีฟีดแบคในทางลบอย่างแน่นอน แต่ก็ต้องออกมาแสดงเจตนาเพื่อให้เข้าใจตรงกันและชัดเจนยิ่งขึ้น

ต้องขอโทษคนในครอบครัวและทุกคนที่รักและเป็นห่วงเป็นใยของทุกๆฝ่าย ที่ผมเป็นเหตุทำให้ต้องเสียใจ



ส่วนเรื่องลูก ตลอดเวลาที่ผ่านมา ผม คุณปู่ คุณย่าก็ช่วยดูแลน้องอย่างเต็มที่ ไม่ใ้ช่แค่เพื่อแสดงความรับผิดชอบกับการกระทำ แต่เพราะว่ารักจริงๆ อย่างไม่มีข้อแม้

ถ้าอยากระบายในเรื่องนี้ก็มาลงที่ผมคนเดียวได้เต็มที่ ไม่มีเสียค่าปรับอย่างแน่นอนครับ"



ซึ่งหลังจาก “สงกรานต์” โพสต์ขอโทษ “แมท ภีรนีย์” และคุณแม่ของน้อง กรณีถูกกระแสโซเชียลถล่มหนัก หลังประกาศขอเริ่มต้นชีวิตใหม่ เดินหน้าจีบนางเอกสาวตาคม โดยยืนยันว่า “แมท” ไม่ใช่มือที่ 3 โดยท่าทีของฝ่ายผู้ติดตามทั้งหลายที่เคยก่นด่าก็เริ่มคลายอารมณ์โกรธลง เพราะมีหลายๆ คนเข้าไปให้กำลังใจหนุ่มสงกรานต์มากขึ้น ทั้งนี้ เรื่องราวรักร้อนๆ จะลงเอยในแบบไหน คงต้องรอบ่ายนี้ (7 พ.ย. 61) เพราะสาวแมทจะออกอีเวนต์ รับรองได้ว่า นักข่าวทุกสำนักคงมารอจ่อไมค์ถามไถ่ความจริงจากเธออย่างแน่นขนัดแน่นอน