"เสี่ยตือ"วางมือทางการเมือง

2018-11-06 23:55:44

"เสี่ยตือ"วางมือทางการเมือง

Advertisement

"เสี่ยตือ" วางมือทางการเมือง โบกมือลาพรรคชาติไทยพัฒนา หวั่นไปยุ่มย่ามมากกลัวพรรคถูกยุบ ยอทรับเป็นแค่สิ่งชำรุดทางการเมือง

เมื่อวันที่ 6 พ.ย. นายสมศักดิ์ ปริศนานันทกุล หรือ “เสี่ยตือ” อดีตแกนนำพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังโพสต์เฟซบุ๊ก Somsak Pris โดยมีเนื้อหาระบุในลักษณะเชิงขออำลาจากพรรคชาติไทยพัฒนา ว่า ตนไม่ได้เป็นสมาชิกพรรคชาติไทยพัฒนา ดังนั้นจึงไม่มีคำว่าลาออก อีกทั้งเป็นคนไม่มีสถานะหลังจากที่ถูกตัดสิทธิ์ทางการเมืองแล้ว ทั้งนี้ในช่วงที่ผ่านมามีข่าวหนาหูว่าพรรคเพื่อไทยอาจจะถูกยุบ ตนจึงกลัวว่าถ้าตัวเองเข้าไปมีบทบาทอะไรมากจนทำให้คนเข้าใจผิดว่าเราไปยุ่มย่ามทั้งที่ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามอะไรกับพรรคชาติไทยพัฒนา จึงกลัวหลายคนจะมองแล้วเข้าใจผิดไป ไม่อยากให้พรรคเดือดร้อน ดังนั้นจึงขอไปเองดีกว่า


"ผมวางมือกลับอ่างทองไปเลี้ยงหลาน เพราะไม่เคยคิดว่าตัวเองจะกลายเป็นปัญหาของพรรค ไม่ต้องการเข้าไปยุ่งเกี่ยวให้พรรคต้องมีปัญหา กลัวพรรคจะเดือดร้อน เรามันแค่สิ่งชำรุดทางการเมืองจะไปทำอะไรได้ อย่างไรก็ตามยังไม่ได้คุยกับใครในพรรคทั้งนั้น แค่รู้สึกตัวเอง ส่วนลูกชายสองคน เขาจะตัดสินใจเดินทางการเมืองอย่างไรก็ต้องแล้วแต่เขา ผมไม่ก้าวก่าย" นายสมศักดิ์ กล่าว

ขอบคุณ : Somsak Pris