ส่องเฟซฯหลังฉีกสัญญา “อาม ชุติมา-ประจักษ์ชัย”

2018-11-05 17:45:10

ส่องเฟซฯหลังฉีกสัญญา “อาม ชุติมา-ประจักษ์ชัย”

Advertisement

ส่องเฟซบุ๊ก “อาม ชุติมา-ประจักษ์ชัย” หลงจบดราม่าไหแตก “น้องอาม”โพสต์ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความเมตตาจบด้วยดี ขณะที่นายห้างระบุจะมอบรอยยิ้ม มอบความสุขให้แฟนเพลงตลอดไป ขอให้โชคดี น้องมาเราดีใจ น้องจากไปเราคิดถึง กะฮักคือเก่า

จบดราม่าหย่าศึกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ “อาม ชุติมา” นักร้องนักแต่งเพลงสาวอินดี้ และ นายประจักษ์ชัย เนาวรัตน์ หรือ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ เจ้าของค่ายไหทองคำ เรคคอร์ด หลังออกมาแถลงข่าวฉีกสัญญาร่วมกันที่ช่อง 3 เมื่อวันที่ 5 พ.ย.2561





ล่าสุดนิว 18 ได้เข้าไปส่องเฟซบุ๊กของทั้ง 2 ฝ่ายในวันสำคัญหลังหย่าศึก โดยฝ่ายของ “อาม ชุติมา” โพสต์เฟซบุ๊ก “อาม ชุติมา” ภาพชู 2 นิ้วถ่ายภาพกับคุณพ่อคุณแม่ พร้อมข้อความระบุว่า “มื้อแลงพ้อกันเด้อ พี่น้อง อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี”



จากนั้น อาม ชุติมา ได้โพสต์ภาพประวัติศาสตร์ขณะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ พร้อมข้อความระบุว่า “จบด้วยดี ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้ความเมตตา ขอบคุณท่านทนายสงกานต์ ขอบคุณท่านอัจฉริยะ ขอบคุณพี่หนุ่ม กรรชัย ขอบคุณ อาจารย์ประจักษ์ชัย จบด้วยดี”





ส่วน นายประจักษ์ชัย ได้โพสต์ภาพในเฟซบุ๊ก “ประจักษ์ชัย ไหทองคำ” ในรายการโหนกระแส และภาพการพูดคุย นั่งกินข้าวกล่องด้วยกันพร้อมข้อความ ระบุว่า “เราจะมอบรอยยิ้ม มอบความสุขให้แฟนเพลงตลอดไป ขอให้โชคดี และขอบคุณน้องอาม ชุติมา ประจักษ์ชัย&ลำไย&อาม สวรรค์ส่งมาให้เรามาคู่กันเเล้ว วันนี้ น้องมาเราดีใจ น้องจากไปเราคิดถึง”



สำหรับข้าวกล่องที่นายประจักษ์ชัยและน้องอาม นั่งกินพร้อมกับอีกหลายคนนั้น นายประจักษ์ชัยระบุว่า “กินข้าวกับน้องอามในรอบ 7 เดือนขอบคุณทุกความห่วงใจ กะฮักคือเก่า”



ขอบคุณเฟซบุ๊ก : อาม ชุติมา,ประจักษ์ชัย ไหทองคำ 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาม ชุติมา-ประจักษ์ชัย” ฉีกสัญญาจบดราม่า (คลิป)