จ่อหมายจับคนร้ายสาดน้ำปลาพริกสาวเบนซ์

2018-11-05 16:30:36

 จ่อหมายจับคนร้ายสาดน้ำปลาพริกสาวเบนซ์

Advertisement

สาวขับเบนซ์ รุดให้ปากคำพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อหลังถูกสาดน้ำปลาพริก ยันไม่มีเรื่องบาดหมางกับใคร ขณะที่ ตร.เร่งสเก็ตช์ภาพคนร้ายเตรียมออกหมายจับ

จากกรณีที่มีผู้โพสต์เฟซบุ๊กเตือนภัยหลังถูกคนร้ายสาดน้ำปลาพริกป่นใส่น้าสาวที่กำลังขับรถเบนซ์อยู่ จนได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า เหตุเกิดบริเวณแยกศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ถนนกำแพงเพชร เขตจตุจักร กทม. เมื่อวันที่ 1 พ.ย.ที่ผ่านมา


เมื่อวันที่ 5 พ.ย. นางวาสนา เวสารัชเวศย์ อายุ 48 ปี ผู้เสียหาย ได้เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน สน.บางซื่อ พร้อมกับนำรถเบนซ์ที่ประสบเหตุมาให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบ โดยเปิดเผยว่า เหตุเกิดขณะที่รถติดไฟแดงอยู่บริเวณแยกที่เกิดเหตุ จากนั้นคนร้ายเป็นผู้หญิงสวมหมวกนิรภัย ทำทีมาเคาะกระจก เมื่อลดกระจกลง คนร้ายก็สาดน้ำปลาพริกป่นใส่ทันที จนเกิดอาการปวดแสบปวดร้อนที่ผิวหนังและดวงตา จากนั้นก็พยายามขับรถประคองจนถึงบ้าน ก่อนอาบน้ำล้างตัว แล้วไปพบแพทย์ที่ รพ.หัวเฉียว

นางวาสนา กล่าวต่อว่า รูปพรรณของคนร้ายไม่ใช่เป็นคนที่รู้จัก ไม่คุ้นหน้า ขณะเกิดเหตุในรถมีเงินสดอยู่ 8 แสนบาท และแหวนเพชรอีก 2 วง แต่ก็ไม่แน่ใจว่าคนร้ายจะประสงค์ต่อทรัพย์หรือไม่ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้หวาดระแวง รู้สึกไม่ปลอดภัยที่มีคนปองร้าย ยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร จึงเดาไม่ออกเลยว่าสาเหตุที่คนร้ายก่อเหตุมาจากเรื่องใดกันแน่

ด้าน ร.ต.อ.สุทัศน์ แก้วโสมศรี พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี เปิดเผยว่า จะนำรถเบนซ์ของผู้เสียหายส่งกองพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ ซึ่งการกระทำของคนร้าย เข้าข่ายความผิด ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ โดยตำรวจชุดสืบสวน สน.บางซื่อ ยังคงลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อหาตัวคนร้าย


ขณะที่ พ.ต.อ.วิรดล ทับทิมดี ผกก.สน.บางซื่อ กล่าวว่ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุเพื่อหาตัวคนร้ายแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพยายามติดตามตัวคนร้ายมาให้ได้อย่างแน่นอน

รายงานข่าวแจ้งว่าภายหลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด และได้ให้ปากคำเพื่อสเก็ตช์ภาพคนร้ายแล้ว หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสืบสวนและเร่งออกหมายจับเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป