“อาม ชุติมา” ฉลอง 500 ล้านวิว แถลงจบปัญหาไหทองคำ 5 พ.ย.

2018-11-04 20:35:02

“อาม ชุติมา” ฉลอง 500 ล้านวิว แถลงจบปัญหาไหทองคำ 5 พ.ย.

Advertisement

แฟนคลับฉลองยอดยูทูบ 5 เพลง 500 ล้านวิวให้ “อาม ชุติมา” หลังประสบปัญหากับค่ายไหทองคำ เผย 2 ฝ่ายแถลงยุติปัญหาวามขัดแย้ง 09.00 น. 5 พ.ย.



เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 4 พ.ย. ที่ร้านริมน้ำแซบเว่อร์ ภายในตลาดมาดามเซ็ง ข้าง รร.มารีวิทย์บ่อวิน ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี แฟนคลับของ”น้องอาม ชุติมา” ต่างพากันเดินทางมาร่วมฉลองยอดวิว500ล้านวิวในยูทูบจากเพลงทั้งหมด 5 เพลง โดยมีเพลงอดีตเคยพัง เพลงบ่ขวางทางอ้าย เพลงไปต่อหรือพอส่ำนี้ เพลงมีแฮงโลดสู เพลงบ่มีรักแท้ในวงเหล้า ซึ่งยอดรวมได้500 ล้านวิวแฟนคลับต่างพากันเดินทางมาจากหลายจังหวัดในภาคอิสานรวมถึงจากพื้นที่ชลบุรี ระยอง กว่า 100 คน



โดยทางแฟนคลับเลือกจัดงานฉลองที่ร้านนี้เพราะเจ้าของร้านคือ”โชคชัย ประทีปอุสานนท์” หรือที่นักร้องนักแสดงทั่วประเทศรู้จักกันในนาม ”คุณเต่า แซบเว่อร์ ” เป็นผู้สนับสนุน ”น้องอาม ชุติมา” มาตั้งแต่เริ่มแรกจนมาโด่งดังถึงปัจจุบัน และเป็นที่เคารพรักของ ”น้องอาม ชุติมา”





ในครั้งนี้น้องอาม ชุติมา ได้เปิดเผยว่าในเรื่องความขัดแย้งกับนายห้างไหทองคำนั้นน่าจะจบลงแล้วเพราะผู้ใหญ่ตกลงกันและจะมีการแถลงข่าวกันในวันที่ 5พ.ย.)ชเวลา 09.00 น. แต่ยังไม่รู้สถานที่แน่นอน โดยจะมีนายห้างประจักษ์ชัย เยาวรัตน์ ทนายความของค่ายไหทองคำ ส่วนฝ่ายของน้องอามก็จะมี นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม และทนายสงกรานต์ เรืองรัตนพงศ์ พ่อกับแม่ โดยมีหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย เป็นผู้ประสานงานพูดคุยในครั้งนี้

ทั้งนี้จะมีการพูดคุยกันในทุกเรื่อง ทุกด้าน ที่ผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่ายจะตกลงร่างสัญญาเพื่อความเป็นธรรมกับตัวน้องอามเองด้วย คาดว่าคงจบกันด้วยดีในเรื่องที่ผ่านมา





ส่วนที่มาฉลองยอด 500 ล้านวิวจากเพลงดังทั้ง 5 เพลงของน้องอามเพราะตั้งแต่เป็นนักร้องมากว่า 2 ปีไม่เคยจัดฉลองยอดวิวเลยแฟนคลับจึงมาร่วมกันจัดให้เพื่อให้เรื่องร้ายๆผ่านพ้นไปด้วยดี ซึ่งก็มีแฟนคลับเดินมาร่วมงานอย่างอุนหนาฝาคั่ง

นายศราวุธ อยู่มั่น อายุ 20 ปี หรือ น้องฟลุ๊ค ซึ่งเป็นแฟนคลับที่ติดตามน้องอามมาตั้งแต่ต้นเดินทางมาจาก จ.อุบลราชธานีเพื่องานฉลองยอดวิวในครั้งนี้โดยเฉพาะ ได้กล่าวว่าติดตามน้องอามมานานกว่า 2 ปีแล้วเนื่องจากชื่นชอบเพราะน้องเค้ามีความกตัญญูมีความสามารถในตัวเพราะว่าเล่นกีต้าร์ร้องเพลงได้แถมแต่งเพลงได้เพราะอีกแถมรักFCทุกคนและให้ความช่วยเหลือดีทุกอย่างในความเดือดร้อนและชื่นชอบเพลง ”บ่มีรักแท้ในวงเหล้า” ซึ่งเข้ากับชีวิตจริงของตัวเองจึงชอบเป็นพิเศษ ขอบอกน้องอามว่ารักมากติดตามตลอดแม้จะเกิดอะไรขึ้นก็จะเคียงข้างตลอดไป