โดนดีกันทั้งกรุ๊ป !! "ตู่ ปิยวดี" แฉวีรกรรมโจรร้ายปฏิบัติการอุกอาจที่อิตาลี

2018-11-04 17:50:51

โดนดีกันทั้งกรุ๊ป !! "ตู่ ปิยวดี" แฉวีรกรรมโจรร้ายปฏิบัติการอุกอาจที่อิตาลี

Advertisement

โดนโจรเจ้าถิ่นรับน้องกันทั้งไกด์ทั้งลูกทัวร์ หลังยกครัวไปทัวร์กันทั้งบ้านที่ประเทศอิตาลี โดยไม่ลืมหนีบเอาโอปป้ากล้ามใหญ่ "มาวิน ทวีผล" ไปด้วยอีกคน สำหรับ ผู้จัดละครคนสวยรวยเงินทอง "ตู่ ปิยวดี มาลีนนท์" ที่โพสต์ภาพชิคๆ ลงบนอินสตาแกรมแต่แทนที่จะมีแคปชั่นเท่ๆ เก๋ๆ กลับกลายเขียนแฉพฤติกรรมนักล้วงกระเป๋า เหล่าโจรกระชากสร้อยคอชาวอิตาเลียน ที่มีวิธีการช่างแยบยลจนคนที่โดนฉกทรัพย์ไปไม่ทันรู้ตัว



ซึ่งคุณตู่ซึ่งดูยังไม่ค่อยรู้ร้อนรู้หนาวกับเหตุการณ์นี้สักเท่าไหร่ ได้บรรยายเรื่องร้ายๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างที่ครอบครัวกำลังตามไกด์ท่องเที่ยวยังสถานที่สวยๆ ต่างๆ ของเมืองงามๆ ที่อิตาลี เอาไว้ว่า




"หลังจากไกด์พามาถ่ายรูป ณ จุดนี้เสร็จ ไกด์ก็โดนกระชากสร้อยทองไปจากคอ  โจรวิ่งเหมือนบินได้ โนสนโนแคร์ไฟเขียวและรถยนต์ ประหนึ่งโดนชนแล้วจะไม่ตาย  #โจรที่อิตาลี #ปล่อยใยได้เหมือน spiderman นะเออ #หายไปไวในเสี้ยววินาที #TUsVacay





และไม่เพียงแค่ไกด์เท่านั้นที่ถูกคนร้ายสุดแสบกระชากสร้อยคอไปไวๆ แบบสไปเดอร์แมนโฉบเหยื่อ ล่าสุด คุณอาของคุณตู่เองก็โดนเข้าเองแบบจังๆ แต่คราวนี้มาแบบเล่นละครตบตาก่อนรัศมีความชั่วร้ายจะแผ่ออกมาตอนที่ล้วงกระเป๋าไปแล้วนั่นเอง ซึ่งคุณตู่ก็ได้เขียนเล่าเอาไว้แบบติดตลกอีกครั้งว่า 

"รูปนี้ถ่ายหลังจากคุณอาโดนล้วงกระเป๋า   วิธีการคือ เข้ามาประชิดตัวทำทีมาขอเงิน แล้วสะบัดผ้าคลุมไหล่ 1 ที มาคลุมกระเป๋าที่คุณอาสะพายไว้ด้านหน้า ระหว่างที่ผ้าคลุมกระเป๋าอยู่ประมาณ 3 วินาที นางสามารถรูดซิปกระเป๋าและล้วงเอากระเป๋าสตางค์ไปได้จ้า   แม่เจ้า! ฝึกทุกวันซินะ มีความขยัน!!!  #หากซูมดูรูป #จะเห็นว่าเอากุญแจมาคล้องกระเป๋า #มากกว่าระวังคือระแวง #อิตาลีน่ากลัวกว่าที่คิด   #TUsVacay"





ซึ่งหลังจากที่คุณตู่ได้โพสต์เตือนภัยลงบนอินสตาแกรม ไม่นานเหล่าผู้ติดตามก็เข้ามาแสดงความห่วงใยแถมยังมีคนบอกด้วยว่าตัวเองก็เคยเจอเหตุการณ์คล้ายๆ แบบนี้ ในประเทศอิตาลีเช่นกัน และอีกหลายๆ ความคิดเห็นที่ขอบคุณที่คุณตู่มาโพสต์ประสบการณ์ร้ายๆ นี้ เพื่อเตือนสตินักท่องเที่ยวกระเป๋าหนักทั้งหลายให้ระแวดระวังตัวอยู่เสมอ หากต้องเดินทางไปยังต่างประเทศ