โป๊ะแตกแหกซะไม่มี !! "ม้า อรนภา" หลุดปาก "แมท" คบ "สงกรานต์" (คลิป)

2018-11-04 16:15:16

โป๊ะแตกแหกซะไม่มี !! "ม้า อรนภา" หลุดปาก "แมท" คบ "สงกรานต์" (คลิป)

Advertisement

นาทีที่ 2.40



ข่าวร้อนๆ ยังคงความแรงอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน จะเงียบหายสลายร่างไปไหน ใครๆ ก็ต้องตามคุ้ยตามแคะให้รู้ประจักษ์กระจ่างแจ้งอยู่ดี หลังโคมลอยโคมลือกระพือว่า พ่อม่ายสไตล์คันทรี่ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” อาจเตรียมการลับๆ บางอย่างเรื่องการเปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกับนางเอกสาวหน้าฝรั่งหัวใจไทย “แมท ภีรนีย์”  ถึงขนาดส่งคนรถไปรับแมทมาเขาใหญ่เพื่อทำความรู้จักกับคนในครอบครัว "เตชะณรงค์"  เรียบร้อยแล้ว 





ต่อมาคุณแม่พัชนีย์ คงไทย มารดาของนางเอกแมท ได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวที่โทร.ไปสอบถามเรื่องราวดังกล่าว โดยคุณแม่พัชนีย์ตอบสั้นๆ อย่างสุภาพว่า

“แม่อยากให้แมทออกมาพูดเรื่องนี้เองในวันที่แมทพร้อม เพราะแม่ก็ไม่รู้แมทจะว่ายังไงกับข่าวนี้บ้าง แต่แม่ให้สิทธิ์ลูกในการตัดสินใจ”





นอกจากนี้ ยังมีเรื่องที่แซ่บยิ่งกว่า เมื่อดีเจช่างแซะ  “มดดำ”คชาภา ตันเจริญ”  ได้ประกาศดังๆ ผ่านรายการแฉ ว่า เจ้าแม่แคตวอล์ก อดีตเมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง “ม้า อรนภา”  หลุดโป๊ะ !! หลังมดดำได้กระซิบถามว่า “สงกรานต์-แมท” คบกันอยู่จริงๆ หรือ และพอถามว่าใครเป็นคนบอกมา คุณพี่ “ม้า อรนภา” บอกว่า “แอฟ ทักษอร” เป็นคนบอกเอง แต่เจ้าตัวดันลืมไปว่าติดไวเลส (ไมโครโฟนไร้สาย) เสียงพูดทั้งหมดยังออกรายการอยู่ เท่านั้นแหละเลยทำให้เป็นประเด็น รวมถึงการคาดเดาว่าทั้งคู่อาจซุ่มคบหาดูใจกันมาประมาณ 5-6 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่สงกรานต์แยกกันอยู่กับแอฟมา 1 - 2 ปีแล้ว 


 


ส่วนเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เรื่องนี้จะจบหรือจะเริ่มต้นอย่างไรนั้น ก็คงต้องปูเสื่อรอสาวแมท หรือหนุ่มสงกรานต์ออกมาพูดเอง เพื่อคลายความคันหูของชาวบ้านที่อยากรู้เรื่องนี้เสียที แว่วๆ มาว่าเร็วๆ นี้น่าจะมีการกางโต๊ะแถลงกันเลยทีเดียว ราวกับวาระของชาติอย่างไรอย่างนั้น









บ้า !! ป้าไม่ได้พูด ...