“น้องแบม”ขอทำงานรักษาผลประโยชน์แผ่นดิน

2018-11-02 18:55:04

“น้องแบม”ขอทำงานรักษาผลประโยชน์แผ่นดิน

Advertisement

“น้องแบม” เดินทางมาทำงานที่สำนักงาน ป.ป.ท.เขต 4 ขอนแก่นเป็นวันแรก เจ้าตัวเผยจะตั้งใจทำงานให้ดีที่สุดเพื่อรักษาผลประโยชน์ของแผ่นดิน



เมื่อวันที่ 2 พ.ย. น.ส.ปณิดา ยศปัญญา หรือน้องแบม ได้เดินทางมาปฎิบัติงานที่ สำนักงาน ป.ป.ท.เขต 4 จ.ขอนแก่น เป็นวันแรก หลังจากสำนักงาน ป.ป.ท. ได้บรรจุเข้ารับราชการในสังกัดสำนักงาน ป.ป.ท.ตามขั้นตอนระเบียบและกฎหมาย โดยให้ น.ส.ปณิดา ดำรงตำแหน่งนักวิชาการยุติธรรมปฏิบัติการ ปฏิบัติหน้าที่สำนักงานป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ เขต 4 จ.ขอนแก่น



นายทองสุข ณ พล ผอ.ป.ป.ท.เขต 4 กล่าวว่า วันนี้ น.ส.ปณิดา มายื่นหนังสือส่งตัวจากส่วนกลาง โดยมอบหมายงานให้ปฎิบัติหน้าที่กลุ่มงานป้องกันการทุจริต ในเบื้องต้นยังไม่มีการมอบหมายงานหลักให้น้องแบมรับผิดชอบ แต่ให้น้องได้ศึกษาวิธีการทำงานและขอบข่ายของการทำงาน เมื่อมีความเข้าใจแล้วจึงจะได้มอบงานหลักให้ปฎิบัติ คาดว่าจะใช้เวลาในการศึกษารายละเอียดไม่นาน ซึ่งในระหว่างนี้ทางหน่วยงานจะได้จัดพี่เลี้ยง เพื่อคอยให้คำแนะนำในเรื่องการทำงาน และการปฎิบัติตัวตามระเบียบของทาง ราชการ ส่วนตัวรู้สึกยินดีกับน้องที่ได้ทำคุณประโยชน์ ให้กับภาพรวมในการป้องกันและปราบปรามการทุจริต และทางผู้ใหญ่ก็ได้ลงมาดูแลน้องให้ได้มีงานทำตามที่ต้องการ





ด้าน น.ส.ปณิดา ยศปัญญา หรือ น้องแบม ได้กล่าวเพียงสั้นๆว่า ขอขอบคุณ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและผู้ใหญ่ทุกท่าน ที่ให้โอกาสได้เข้ามาทำงานที่ ป.ป.ท.เขต 4 และจะตั้งใจทำงาน อย่างดีที่สุด เพื่อรักษาผลประโยชน์ของแผ่นดินต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ทุกคนก็ให้การต้อนรับและดูเป็นอย่างดี