พ่อได้ยินพระสวด ลางบอกเหตุ "จุ๋ม"ฮ.ตก

2018-11-02 16:35:54

 พ่อได้ยินพระสวด ลางบอกเหตุ "จุ๋ม"ฮ.ตก

Advertisement

พ่อของ “น้องจุ๋ม นุสรา” เผยก่อนเกิดเหตุ ฮ.ตก 2 วัน มีลางบอกเหตุขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วพระสวด จนลูกมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต



เมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ อายุ 60 ปี นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี มารดาของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือ จุ๋ม อดีตนางงาม และดารานักแสดงช่อง 7 ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรมเฮลิคอปเตอร์ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ ได้ร่วมกันทำบุญถวายภัตราหารเช้าแด่พระสงฆ์ เพื่อเป็นการอุทิศส่วนกุศลให้กั น.ส.นุสรา เนื่องจากครบรอบ 7วันของการเสียชีวิต โดยมีนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นางประเทือง วงษ์แจ้ง นายก อบต.คลองสี่ พร้อมญาติและผู้สนิทคุ้นเคยเข้าร่วมประมาณ 50 คน



นายวีระโรจน์ สุขหน้าไม้ พ่อน้องจุ๋ม กล่าวว่า ก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการ์เฮลิคอปเตอร์ตกก่อนหน้านั้น 2 วันคล้ายมีลางบอกเหตุคือขณะนอนอยู่ได้ยินเสียงแว่วเป็นเสียงพระสวด แต่ก็ไม่ได้นำเรื่องไปบอกใคร ตนเองก็นิ่งไว้ จนกระทั่งน้องจุ๋มมาเสียชีวิต สำหรับน้องจุ๋มเป็นสตาฟและทำงานอยู่ที่คิงเพาเวอร์อยู่แล้ว ครั้งล่าสุดนี้น้องจุ๋มบินไปทำงาน 7 วันและจะกลับในคืนนั้น แต่เกิดอุบัติเหตุก่อน





สำหรับกำหนดการสวดพระอภิธรรมศพน้องจุ๋ม มีดังนี้ วันที่ 3-7 พ.ย. เวลา 19.30 น. และพิธีฌาปนกิจ วันที่ 8 พ.ย. เวลา 16.30 น. ณ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี