เตรียมทำบุญครบ 7 วัน “จุ๋ม-นุสรา”

2018-11-01 18:05:20

เตรียมทำบุญครบ 7 วัน “จุ๋ม-นุสรา”

Advertisement

มารดาของ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ หรือ จุ๋ม อดีตนางงาม 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตเฮลิคอปเตอร์ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ เตรียมทำบุญครบ 7 วัน ให้บุตรสาวที่วัดเพิ่มทาน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ที่ ศาลาแสงทอง-เชาวน์ วรรณพิบูลย์ วัดเพิ่มทาน ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นางสำเริง สุขหน้าไม้ อายุ 61 ปี มารดาของน้องจุ๋ม หรือ น.ส.นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม ซึ่งเป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตจากเหตุโศกนาฏกรรม เฮลิคอปเตอร์ตก ข้างสนามคิง เพาเวอร์ และญาติๆที่สนิทคุ้นเคย ได้จัดเตรียมสถานที่และเตรียมเครื่องครัวเพื่อทำอาหารเลี้ยงพระในเช้าวันที่ 2 พ.ย. หรือวันพรุ่งนี้

นางสำเริง เปิดเผยว่า พรุ่งนี้จะครบ 7 วันที่น้องจุ๋มเสียชีวิต ทางครอบครัวได้มีการจัดเลี้ยงพระเช้าในวันพรุ่งนี้ สำหรับเรื่องการติดต่อรับศพนั้นให้พี่สาวของน้องจุ๋มเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมดและยังไม่ทราบกำหนดว่าจะสามารถนำศพกลับมาเพื่อประกอบพิธีทางศาสนาได้ในวันใด




นางสำเริง บอกอีกว่า ทุกครั้งที่น้องจุ๋มจะมีการเดินทางจะมีการไลน์แจ้งให้คนในครอบครัวทราบ หลังทราบข่าวว่าเฮลิคอปเตอร์ตก ครอบครัวไม่สามารถติดต่อน้องจุ๋มได้เลย ทั้งนี้ตนเองได้ดูโทรทัศน์และพบว่าน้องจุ๋มเดินขึ้นเฮลิคอปเตอร์ลำที่ประสบอุบัติเหตุด้วย กระทั่งทางการโทรมาที่บ้านเพื่อแจ้งข่าวให้ทราบ ตนเองถึงกับเข่าทรุดไม่มีอันจะทำอะไรเลย เสียใจมากกับการจากไปของลูกสาวครั้งนี้