หลุดปากบอก "รักเคยขม"..."เชียร์" แจง "เต็งหนึ่ง" คือเพื่อนที่หวังดี

2018-11-01 14:20:43

หลุดปากบอก "รักเคยขม"..."เชียร์" แจง "เต็งหนึ่ง" คือเพื่อนที่หวังดี

Advertisement

หลังสาว "เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์" ออกมาให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่าเคยบอบช้ำกับการคบหาดูใจกับพระเอกช่อง 7 โดยรักครั้งนั้นต้องเก็บเป็นความลับ งานนี้ชาวโซเชียลเลยมโนเองโยงใยไปที่หนุ่มในอดีตที่เคยตกเป็นข่าวอย่าง "เต็งหนึ่ง-คณิศ ปิยะปภากรกูล" ซึ่งปัจจุบันออกมายอมรับว่าเป็นเกย์ไปเสียแล้ว ล่าสุด เจอสาวเชียร์เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



เรื่องมันนานมาแล้ว ช่างมันเถอะ (หัวเราะ) คือจริงๆ มันเป็นเรื่องที่เราเล่าขำๆ เพราะเรื่องมันนานมาแล้ว พี่มดดำถามเราก็บอกว่ามันก็เคยมีพี่ แต่ก็ช่างมันเถอะทำไมต้องหยิบมาเป็นประเด็นด้วย




ใช่พระเอกที่เคยมีข่าวตอนนั้นไหม ?
ช่างมันเถอะ อยากให้มันผ่านไปเพราะเรื่องมันนานมากแล้วจริงๆ เราเล่าเพราะว่ามันเหมือนเป็นหนึ่งความทรงจำ ไม่ใช่เล่าเพื่อที่จะให้คนมาหาว่ามันคืออะไร มันอาจจะไม่ใช่คนที่เคยเป็นข่าวก็ได้



แต่หลายคนมองว่าเป็นเต็งหนึ่ง ?
เต็งหนึ่งเป็นเพื่อนเชียร์ เป็นเพื่อนกันที่หวังดีเสมอ เต็งหนึ่งถือว่าเป็นเพื่อนรุ่นเดียวกัน อย่างล่าสุด ก็เข้าไปให้กำลังใจ แต่ไม่รู้ว่าเรื่องอะไร แค่ให้กำลังใจเขา



ตอนนี้สถานะกับพี่บิ๊ก เบญจรงคกุลเป็นไงบ้าง ?
เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันค่ะ ยังไงก็ต้องได้คุยกันอยู่แล้ว ณ ตอนนี้ก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน



สถานะหัวใจเราโสดไหม ?
โสดค่ะ

พี่บิ๊กพิเศษไหม ?
พิเศษเท่าๆ กันค่ะ







ไปมัลดีฟส์มากับเต้ยเป็นไงบ้าง ?
สนุกค่ะ

ข่าวว่ามัลดีฟส์เมารักเต้ยมากเลย ?


เมาคลื่นกันเลยนะคะ สนุกดีก็ต้องขอบคุณเต้ยด้วย เป็นหนึ่งสีสันที่ทำให้ทุกคนมีความสุขมาก เหมือนเป็นภาพที่เชียร์กับเต้ยก็ไม่ได้มีผลงานกันมาสักพักแล้ว พอไปทริปครั้งนี้ก็ทำให้แฟนๆ หายคิดถึงกัน



แบบนี้จะจิ้นต่อไหม ?
อันนี้ต้องถามแฟนๆ ดีกว่า แต่ว่าสำหรับเชียร์ ดีใจที่ได้กลับมามีโมเมนต์เที่ยวไปด้วยทำงานไปในตัว

มันผ่านจุดที่เป็นคู่จริงไปแล้วหรือยัง ?
มันก็ผ่านแล้ว แต่เชียร์ว่าคนที่จิ้นคงไม่ผ่าน

จะมีโอกาสกลับมาเล่นละครด้วยกันไหม ?
อันนี้ก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ด้วยนะคะ และก็ตัวเต้ยเองแล้วเชียร์ด้วย เพราะว่าเราเองก็ค่อนข้างมีอะไรส่วนตัวหลายอย่างเหมือนกัน ทั้งนี้ทั้งนั้นจะมีโอกาสหรือไม่มีโอกาสเชียร์เชื่อว่าแฟนๆ ยังรอคอย นี่แหละเป็นสิ่งที่เชียร์อยากขอบคุณที่สุดเลย