เปิดตัวลุคแรก "นิ้ง โศภิดา" บนเส้นทาง Miss Universe 2018

2018-11-01 12:22:35

เปิดตัวลุคแรก "นิ้ง โศภิดา"  บนเส้นทาง Miss Universe 2018

Advertisement

เริ่มโหมโรงอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์ส 2018  ครั้งที่ 67  ที่ประเทศไทย โดยเว็บไซต์ www.missuniverse.com ได้ทยอยลงภาพและประวัติของสาวงามทั้ง 95 ประเทศ สำหรับตัวแทนประเทศไทยอย่าง "นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์" ก็เปิดตัวภาพแรกในเว็บไซต์พร้อมประวัติแล้ว โดยะระบุว่า







โศภิดาตัดสินใจเดินตามความฝันการประกวดนางงามหลังจากเธอสำเร็จการศึกษาปริญญาตรีด้านการเงินด้วยเกียรตินิยมอันดับสอง และหลังจากที่เธอเข้าทำงานเป็นผู้จัดการวาณิชธนกิจมาเกือบ 1 ปี แม้ว่าบนโต๊ะทำงานของเธอจะเต็มไปด้วยข้อมูลทางตัวเลขและสถิติ เธอยังรักการแต่งหน้าด้วยตัวของเธอเองในยามว่าง เธอเป็นคนเรียนรู้วิธีการปลดปล่อยตัวเองออกจากความกลัวทางจิตใจ

โศภิดาก่อตั้งโครงการ  "UNLOCK" เพื่อกระตุ้นให้เยาวชนโดยเฉพาะเด็กผู้หญิงในสถานพินิจ เพื่อฟื้นฟู ค้นหาเอกลักษณ์ ความสามารถ และศักยภาพของพวกเขา  โศภิดาหวังว่าจะทำให้ประเทศชาติภูมิใจในการประกวดมิสยูนิเวิร์สปีนี้






ทั้งนี้เว็บไซต์ missuniverse.com ยังได้ลงภาพความงดงามของประเทศไทย และข้อมูลเกี่ยวกับประเทศไทย ในการเป็นเจ้าภาพมิสยูนิเวิร์สมาแล้ว 2ครั้ง ในปี 1992 และ 2005  แล้วยังนับถอยหลัง (เคาท์ดาวน์) วันรอบตัดสิน มิสยูนิเวิร์ส 2018 อีกด้วย

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะเริ่มกิจกรรมเก็บตัวนางงาม ตั้งแต่วันที่ 2ธันวาคมนี้  ส่วนรอบตัดสินจะจัดขึ้นเช้าวันที่ 17 ธันวาคมนี้ (ตามเวลาประเทศไทย) 














Cr.missuniverse.com , เฟซบุ๊ก missuniversethailand , ningsophidaa