รถตู้ นร. ชนอัดท้ายสิบล้อ โชเฟอร์สาหัส!

2018-11-01 11:45:04

รถตู้ นร. ชนอัดท้ายสิบล้อ โชเฟอร์สาหัส!

Advertisement

รถตู้รับ-ส่งนักเรียน ชนอัดท้ายสิบล้อปิคอัพเสยซ้ำ โชเฟอร์รถตู้สาหัสติดคารถ

เมื่อช่วงเช้า วันที่ 1 พ.ย. ร.ต.ท.จิรศักดิ์ ว่องไว รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุรถตู้และรถปิคอัพ พุ่งชนท้ายรถเทรลเลอร์ 10 ล้อ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดภายในรถ 1 ราย เหตุเกิดบนถนนสาย 332 เส้นทางระหว่างแยกเกษมพล-แยกเจ บริเวณเยื้องปากทางเข้าวัดทุ่งโปรง ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดตรวจสอบ พร้อมประสานขอรับการสนับสนุน อุปกรณ์ตัดถ่าง หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ เข้าให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุบนถนนช่องทางซ้ายมีรอยเบรกเป็นทางยาวกว่า 20 เมตร พบรถ 10 ล้อ บรรทุกสินค้า ทะเบียน 60-2454 กรุงเทพมหานคร มีนายพชรพล คันธมาลา อายุ 40 ปี เป็นคนขับ สภาพท้ายเสียหาย ถูกรถตู้รับ-ส่งนักเรียน ยี่ห้อ นิสัน NV350 สีขาว ทะเบียน ฮล-2762 กรุงเทพมหานคร พุ่งชนอย่างแรง จนหน้ารถตู้พังยับ คอนโซนบีบอัดร่างโชเฟอร์ติดคากับเบาะรถ อวัยวะช่วงขาได้รับบาดเจ็บหนัก ทราบชื่อคือ นายศุภชัย เกียรติกุลเดชากร อายุ 56 ปี และที่ด้านท้ายรถตู้ได้รับความเสียหายถูก รถปิคอัพ วีโก้ สีดำ ทะเบียน ผค-1661 ระยอง พุ่งชนอัดซ้ำ ทำให้หน้ารถปิคอัพได้รับความเสียหายอย่างหนัก โดยมี นายชนะพล งามประดิษฐ์ อายุ 19 ปี เป็นคนขับ อยู่ในอาการตกใจ เบื้องต้น หน่วยกู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ตัดถ่าง ช่วยเหลือนำร่างคนขับรถตู้ออกจากตัวรถได้สำเร็จ ก่อนเร่งนำตัวส่งรักษายัง ห้องฉุกเฉิน รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ




ร.ต.ท.จิรศักดิ์ กล่าวว่า จากการสอบถาม นายพชรพล คนขับรถ 10 ล้อ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปส่งสินค้าที่ห้างโลตัส สาขาบ้านฉาง ระหว่างเดินทางกลับมีรถกระบะ 4 ประตู วิ่งสวนเลนขับแซงเข้ามาในช่องทางของตน จึงได้พยายามเบรกอย่างสุดชีวิต จนล้อรถหยุดตายลากเป็นทางยาวหลายสิบเมตร ทันใดนั้น รถตู้ที่กำลังไปส่งนักเรียน วิ่งตามหลังมาอัดเข้าชนท้ายอย่างแรง ก่อนรถปิคอัพที่มาคันท้ายสุด จะพุ่งชนซ้ำเข้าที่ท้ายรถตู้ จนคนขับรถตู้ได้รับบาดเจ็บติดคารถ และนับเป็นความโชคดีที่นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ที่นั่งมาในรถหลายราย ปลอดภัยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ ส่วนใครผิดใครถูกนั้นอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนต่อไป