แก้ข่าวนิดนึง !! "เขื่อน" ยืดอกแมนๆ ยอมรับขอแฟนแต่งงานเอง

2018-10-31 16:05:19

แก้ข่าวนิดนึง !! "เขื่อน" ยืดอกแมนๆ ยอมรับขอแฟนแต่งงานเอง

Advertisement

"เปิดตัวเปิดใจสังคมให้พื้นที่เสมอ..." สำหรับ อดีตนักร้องหนุ่มหุ่นล่ำใหญ่และยาว "เขื่อน k otic" หรือ "ภัทรดนัย เสตสุวรรณ" ที่บ่มเพาะความรักสีม่วงกับ หนุ่มร่างหมีชาวอังกฤษมาเนิ่นนาน จนถึงขนาดประกาศสละโสดลงเสาเอกในต้นปีหน้าอย่างแน่นอน ซึ่งเขื่อนเองก็ได้ตระเตรียมงานอยู่ในทีจึงเดินสายดูงานแต่งของบรรดาเพื่อนๆ เก็บเป็นประสบการณ์ของตัวเอง แถมเลือกแบบตัดชุดวิวาห์จากแบรนด์ดังเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่กองทัพผู้ติดตามก็แห่แหนเข้าไปแสดงความยินดีตามช่องทางโซเชียลต่างๆ กันยกใหญ่ 



ซึ่งล่าสุด (30 ต.ค.) เขื่อนก็ได้ออกมาโพสต์ภาพคู่หวานๆ ที่หนุ่มเดเมี่ยนสวมแหวนแต่งงานบนนิ้วนางข้างซ้าย รวมถึงบรรยายใต้ภาพในเรื่องที่ทุกคนสงสัยว่า ใครกันแน่ที่เป็นคนขอแต่งงาน หนุ่มเขื่อนจึงได้เล่าย้อนโมเมนต์ความโรแมนติกกับบรรยากาศในการเซอร์ไพรส์ ณ วันนั้นเอาไว้ว่า




"ขอแก้ข่าวนิดนึงนะครับ

เขื่อนเป็นคนขอเดเมี่ยนแต่งงานนะครับ (แมนๆ ขอเองเลย) แล้วก็ไม่ได้คุกเข่านะ เดเมี่ยนเค้านอนตักเขื่อนอยู่ที่ชายหาด แล้วผมก็เซอร์ไพรส์เค้าด้วยแหวนที่เตรียมไว้ คือวันนั้นเขื่อนวางแผนไปปิกนิกแล้วก็เตรียมการไว้หมดแล้ว เหตการณ์นี้ประมาณ 3-4 เดือนที่แล้วครับ



ถ้าเป็นไปตามแพลนก็จะเดินทางไปอังกฤษเร็วๆ นี้ พร้อมกับ ต่อปริญญาเอก ไปพร้อมๆ กันด้วยครับ 

ขอบคุณสำหรับทุกคำอวยพรนะครับ"






ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอแสดงความยินดี กับงานวิวาห์ที่จะถึงงเร็วๆ นี้ของสองหนุ่มนะจ๊ะ บอกเลยว่าต้องเป็นงานแต่งงานที่น่าจับตามองอีกงานหนึ่งของคนบันเทิงจริงๆ เอๆๆ ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นหนุ่มๆ คู่อื่นๆ เปิดตัวกันในงานนี้อีกก็เป็นได้ ....อิอิ