สะเทือนใจรับเปิดเทอม! แจ้งความเด็กชาย ป.3 ข่มขื่นน้อง ป.2

2018-10-31 12:30:40

สะเทือนใจรับเปิดเทอม! แจ้งความเด็กชาย ป.3  ข่มขื่นน้อง ป.2

Advertisement

สังคมเสื่อม! สะเทือนใจเปิดเทอมวันแรกเด็กนักเรียน ป.3 ข่มขื่นกระทำชำเราเด็กนักเรียนหญิง ป.2 ในโรงเรียน ญาติโร่แจ้งความดำเนินคดี

เมื่อวันที่ 31 ต.ค. ที่สถานีตำรวจภูธรแนงมุด ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ นายชัยสิทธิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 2 บ้านสระทอง พ่อเด็กหญิง A (นามสมมุติ) อายุ 8 ปี นักเรียนชั้นป. 2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน ต.แนงมุด พร้อมด้วยนางหลวย (สงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ผู้เป็นย่า นางธารทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ผู้เป็นป้า และ น.ส.ขวัญ (สงวนนามสกุล) ผู้เป็นอา ของเด็กหญิงชั้น ป.2 ได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สมบูรณ์ พรหมบุตร สารวัตรเวรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรแนงมุด ให้เอาผิดกับเด็กชาย B (นามสมมุติ) นักเรียนรุ่นพี่ชั้น ป.3 หลังก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงAในห้องน้ำของโรงเรียน โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงของวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมาซึ่งเป็นวันเปิดเทอมวันแรก โดยญาติได้นำตัวเด็กหญิงเข้ารับการรักษาที่ รพ.กาบเชิง อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ เมื่อเวลา 19 .00 น.เมื่อวานนี้ และพบว่ามีร่องรอยถูกกระทำชำเรา

นางหลวย ผู้เป็นย่าและนางธารทิพย์ ผู้เป็นป้าเล่าว่า ปกติเด็กหญิง A จะอาศัยอยู่กับนางหลวย ผู้เป็นย่า ที่บ้านสระทอง ซึ่งนอกจากย่าแล้วยังมีอาและป้าดูแล เนื่องจากพ่อกับแม่แยกทางกันและพ่อไปทำงานขับรถส่งพนักงานบริษัท ที่ จ.นครราชสีมา เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 29 ต.ค. ที่ผ่านมา หลังโรงเรียนเลิก ผู้เป็นอาได้ไปรับเด็กหญิงA กลับจากโรงเรียนมาที่บ้าน แต่เมื่อมาถึงบ้านเด็กหญิงA กลับมีอาการซึมเศร้า ซึ่งต่างจากที่เคยเป็น เนื่องจากปกติหลานเป็นคนร่าเริง ต่อมาเด็กหญิงAได้เข้าห้องน้ำและปวดที่อวัยวะเพศและมีเลือดไหลออกมา ญาติๆตกใจเป็นอย่างมาก จึงถามว่าเกิดอะไรขึ้น ในตอนแรกเด็กหญิง A ไม่กล้าพูด เพียงแต่บอกว่าชนโต๊ะในห้องเรียน ญาติจึงได้ดูที่อวัยวะเพศ ถึงกับตกใจเพราะไม่น่าจะเกิดจากชนโต๊ะแน่นอน จึงได้นำตัวเด็กหญิง A ไปที่ รพ.กาบเชิง เพื่อให้หมอตรวจ จนในที่สุดทาง รพ.ทั้งหมอและพยาบาลด้านจิตวิทยาได้ตรวจร่างกายเด็ก ได้สอบถามเด็ก ทราบความจริงว่าโดนรุ่นพี่ข่มขืนกระทำชำเรา ซึ่งญาติจึงได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.กาบเชิง แต่เหตุเกิดในพื้นที่รับผิดชอบของ สภ.แนงมุด จึงได้พากันเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.แนงมุด ในเช้าวันนี้




ในขณะที่ทางญาติได้สอบถามเด็กอีกครั้งในวันนี้ ซึ่งเด็กหญิงAก็ได้เปิดเผยความจริงว่า ถูกรุ่นพี่ ป.3 ข่มขืนจริงในห้องน้ำโรงเรียน ขณะนั้นเป็นช่วงพักเที่ยง โดยตนและเพื่อนอีกคนเล่นอยู่ในห้องสมุดที่อยู่ติดกับห้องน้ำหญิงของโรงเรียน ในขณะตนได้ไปเข้าห้องน้ำ จู่ๆรุ่นผู้ชายก็ผลักตนเอาไปในห้องน้ำแล้วใช้กำลังข่มขืนกระทำชำเรา

ด้านนายชัยสิทธิ์ พ่อของเด็กหญิง A บอกว่า ตนรู้เรื่องตอนที่ทาง รพ.โทรมาหา ประมาณ 3 ทุ่มกว่า รู้สึกเสียใจมากไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับลูกของตนเอง ตอนนี้รู้ทั้งชื่อของเด็กที่เป็นคนกระทำและเวลาที่ถูกกระทำหมดแล้ว เพราะหมอเขามีวิธีในการสอบถามเด็ก แต่ถ้าเป็นตนหรือพวกป้าพวกอาถาม เด็กจะไม่ยอมบอก



ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าของคดีเปิดเผยว่า ในขั้นตอนการสอบสวน เบื้องต้นได้รับแจ้งความไว้แล้ว และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆให้ละเอียดรอบคอบ และขอใบรับรองจากแพทย์หลังตรวจร่างกายเด็กผู้เสียหาย ส่วนผู้ต้องสงสัย หรืถูกกล่าวหา ก็จะเรียกเข้ามาสอบสวนเช่นกัน แต่เนื่องจากผู้เสียหายและผู้ที่ถูกกล่าวหาเป็นเด็ก แต่เนื่องจากเป็นคดีที่เกี่ยวข้องกับเด็กและเยาวชน จะต้องมีการสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพต่อไป

สำหรับโรงเรียนแห่งนี้ เป็นโรงเรียนขยายโอกาส เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ไปจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 มีนักเรียน 394 คน บุคลากร 21 คน ล่าสุดทางด้านสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุรินทร์ เขต 3 ต้นสังกัด ได้ส่งเจ้าหน้าที่เข้าสอบสวนข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นอย่างเร่งด่วนแล้ว