"เต้ย" หวานควง "อาเล็ก" เที่ยวบาหลี เผย "แมท" เครียดข่าวกิ๊ก "สงกรานต์"

2018-10-30 18:50:13

"เต้ย" หวานควง "อาเล็ก" เที่ยวบาหลี เผย "แมท" เครียดข่าวกิ๊ก "สงกรานต์"

Advertisement

ควงกันไปเที่ยวธรรมชาติที่บาหลีเติมความหวานกันอย่างมีความสุขสำหรับคู่ของ “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” กับ "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ล่าสุด เจอสาวเต้ยในงาน "Gravity Of Love รักแท้ แพ้แรงดึงดูด" เลยถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

"ก็ดีค่ะ เป็นทริปพักผ่อนค่ะ มีไปบาหลีมาก่อนแล้วก็ไปเที่ยวในประเทศไทยด้วยค่ะ"





อาเล็ก ธีรเดช ก็ไปด้วย ?
(หัวเราะ) ไปพายเรือคายัคด้วยค่ะ ไม่เคยพาย จริงๆ ทริปนี้ปุบปับมากเลยค่ะ เหมือนเขาว่างพอดี แล้วเต้ยก็ถ่ายละครเสร็จแล้วเรียบร้อย ก็เลยมีเวลาว่างท่องเที่ยว



ทริปนี้ไปกันสองคน ?
มีไปเจอพี่ๆ ที่ภูเก็ตด้วยค่ะ



อาเล็กดูแลเราดีไหม ?
ก็โอเคค่ะ (หัวเราะ)



รูปคู่น้อย ?
ไม่ได้ถ่ายรูปคู่เยอะด้วยค่ะ คือเป็นคนชอบถ่ายรูปนะ แต่ชอบถ่ายรูปวิว ถ่ายรูปคนอื่น ก็มีเก็บไว้ แต่ไม่ได้โพสต์ค่ะ แต่ถ้าอยากลงเดี๋ยวลงแน่นอนค่ะ ถามว่าไปกี่วัน 2 ทริปก็ประมาณ 10 วันได้ค่ะ เป็นช่วงถ่ายละครมีเพียงรักจบพอดี ว่างก็เลยไปเที่ยวเลยค่ะ ส่วนจะมีแพลนทริปต่อไปไหมนั้น ก็มีทริปต่อๆ ไปค่ะ มีคุยๆ กันไว้เหมือนกันค่ะ เดี๋ยวรอดูต่อไป แต่ที่จะไปญี่ปุ่นไปช่วงเดือนมกราคมปีหน้าค่ะ มีพี่แต้ว ณฐพร มีเจมส์ จิรายุ ไปด้วยค่ะ ไปกันหลายคน แก๊งใหญ่






ถามถึงเรื่อง แมท ภีรนีย์ ?

มีให้กำลังใจค่ะ แต่เรื่องนี้จริงๆ ไม่อยากให้ทุกคนมาถามเต้ย อยากให้คุยกับแมทเองค่ะ ก็เข้าใจนะว่าทุกคนก็ต้องตาม แต่เต้ยรู้สึกว่าเต้ยไม่ขอพูดอะไรเลยดีกว่า เพราะไม่อยากไปเพิ่มประเด็น เพราะเต้ยเองก็ไม่ได้รู้เรื่องทั้งหมดด้วย แมทก็ยังไม่ได้เล่าอะไรให้ฟังค่ะ ก็ให้กำลังใจกันเฉยๆ

แมทไม่ได้มาปรึกษาอะไรเราใช่ไหม ?
ยังไม่ได้มีการให้คำปรึกษาใดๆ ค่ะ แต่วันนั้นก็ไปกินข้าวกับแก๊งสาวๆ ก็มีให้กำลังใจ เพราะเป็นคนในวงการเหมือนกัน ก็เข้าใจว่าเวลาโดนข่าวมันก็ต้องเครียดอยู่แล้ว ก็ไปเสิร์ฟความบันเทิงให้มากกว่า แต่ไม่ได้ไปถามเขาว่าเรื่องมันเป็นยังไง





เรามีระแคะระคายบ้างไหมว่าเขาคบกันจริงหรือเปล่า ?
จริงๆ แล้วพวกเราไม่ค่อยได้ยุ่งเรื่องส่วนตัวกันขนาดนั้นด้วยค่ะ เหมือนเราก็ให้เกียรติสเปซซึ่งกันและกัน เราก็ไปเที่ยว ไปสนุกๆ ดังนั้นก็ยังไม่มีการคุยกันแบบจริงจังหรือถามเขาว่ามันเป็นอะไรยังไง ก็มีแต่แค่ให้กำลังใจเขาเฉยๆ ค่ะ

เราทราบข่าวที่ว่าเขาไปยุโรปด้วยกันไหม ?
อันนี้ไม่รู้เลยค่ะ รู้แค่ว่าแมทไปนอร์เวย์ เขาจะกลับไปทุกปีอยู่แล้วค่ะ



แมทเครียดกับข่าวไหม ?
เต้ยเชื่อว่าแมทก็เครียดนะคะ ใครที่เจออะไรแบบนี้มันต้องเครียดอยู่แล้วค่ะ ก็ให้กำลังใจเขาแหละ ไม่ว่าเรื่องจะเป็นแบบไหน ซึ่งเต้ยเองก็ยังไม่รู้ค่ะ เดี๋ยวรอฟังจากปากแมททีเดียวดีกว่า

ล่าสุดแก๊งเราก็รวมตัวกันอีกแล้ว ?
“ใช่ค่ะ เพราะแมทไปทำงานอยู่ที่ญี่ปุ่น ว่างพอดี จริงๆ แก๊งเราไม่ได้นัดกันก่อนล่วงหน้านานค่ะ ถ้าวันนี้ว่างพร้อมกันก็ไปเจอกันเลย



แมทมีบอกบ้างไหมว่าเดี๋ยวเขาจะออกมาพูดเรื่องนี้เอง ?
ยังไม่ได้คุยกันถึงขนาดนั้นค่ะ คือเราก็เกรงใจเขาด้วย เขาก็คงอยู่ในจุดที่กำลังเครียด ก็ไม่อยากที่จะเอาปัญหาหรืออะไรไป วันนี้ก็ไม่อยากพูดอะไร เพราะจริงๆ ส่วนตัวก็ไม่ได้รู้เยอะขนาดนั้นด้วยค่ะ

เพื่อนๆ รู้ไหมว่าเขาเครียดขนาดไหน ?
ก็เครียดค่ะ แต่เขาก็ยิ้มๆ นะ ตอนที่คุยกันเขาก็ตลก แต่ไม่รู้ตลกกลบเกลื่อนหรือเปล่า แต่ก็เห็นใจ เข้าใจว่าโดนแบบนี้มันต้องกังวลอยู่แล้วค่ะ