ส่งคืนพสุธา !! "จุ๋ม นุสรา" เปิดภาพแห่งความทรงจำกับ "ทีมเลสเตอร์"

2018-10-29 11:15:17

ส่งคืนพสุธา !! "จุ๋ม นุสรา" เปิดภาพแห่งความทรงจำกับ "ทีมเลสเตอร์"

Advertisement

สะเทือนใจ !! จากเหตุการณ์เฮลิคอปเตอร์ของ "คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา" หรือ "เสี่ยวิชัย รักศรีอักษร" (นามสกุลเดิม) นักธุรกิจสมองเพชรชื่อดังชาวไทย ประธานกรรมการกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ และเจ้าของสโมสรฟุตบอลเลสเตอร์ ซิตี ตกหน้าสนามคิงเพาเวอร์ สเตเดียม ...



เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจบเกมการแข่งขันศึกพรีเมียร์ ลีก ระหว่าง ทีมเลสเตอร์ ซิตี เสมอ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสกอร์ 1 - 1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา จนมีไฟไหม้ลุกท่วมทั้งลำ และทำให้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าวรวม 5 ราย ซึ่งสำนักข่าว เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า หนึ่งในผู้เสียชีวิตนั้นมี "จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้" อดีตนางงาม และ นางเอกสายบู๊ ช่อง 7 เป็น 1 ใน 5 ผู้เสียชีวิตพร้อมกับเจ้าสัววิชัยด้วย โดยผู้เสียชีวิตอีก 3 คน คือ "กอล์ฟ กวีพร พรรณแพร" สตาฟฟ์คนสนิทของเจ้าสัววิชัย และนักบินอีก 2 คน






ทีมข่าวนิว 18 ขอย้อนภาพอดีตอันรุ่งเรืองกับหน้าที่แฟนคลับของทีมฟุตบอลคนสำคัญของ "จุ๋ม" นุสรา สุขหน้าไม้" อดีตรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ ยูนิเวิร์ส ปี ค.ศ. 2005 และสตาฟฟ์คนสวยของทีมเลสเตอร์ กับภาพความทรงจำบนอินสตาแกรมของเธอที่เผยจนกระจ่างใจว่าเธอมีความชื่นชอบชื่นชมและหลงรักในทีมฟุตบอลทีมนี้เป็นอย่างยิ่ง





ชาวไทยและชาวต่างชาติทั่วทั้งโลกต่างไว้อาลัยต่อการจากไปอย่างกะทันหันของ "เจ้าสัววิชัย" และทีมงานผู้ใกล้ชิด "จุ๋ม" นุสรา สุขหน้าไม้" สาวสวยผู้เคยครองตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2005 เธอเคยโลดแล่นอยู่บนหน้าจอทีวีเป็นอดีตดาราช่อง 7





โดยล่าสุด "จุ๋ม นุสรา" ได้โพสต์รูปเซลฟี่ของตัวเองเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ด้วยสีหน้าที่สดใส พร้อมรูปหัวใจ 2 ดวง สีแดงและสีเขียว แคปชั่นว่า “Wednesday #wednesday #redlipstick” ซึ่งต่อมามีผู้คนเข้าไปแสดงความคิดเห็นและไว้อาลัยเธอเป็นจำนวนมาก เพราะทุกคนต่างช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแบบปัจจุบันทันด่วนเช่นนี้



สำหรับประวัติของ "จุ๋ม-นุสรา สุขหน้าไม้" นั้น เกิดเมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน 2528 จบการศึกษาชั้นปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ เอกสาขาประชาสัมพันธ์ โทสาขาการโรงแรม มหาวิทยาลัยกรุงเทพ





โดยเจ้าตัวเข้าวงการบันเทิงจากการเข้าประกวดมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ปี ค.ศ. 2005 หรือ พ.ศ. 2548 รุ่นเดียวกับ "น้อด-ชนันภรณ์ รสจันทน์" ที่คว้ามงกุฎ และ "เกด-กนกวรรณ เศรษฐพงศ์วนิช" ได้ตำแหน่งรองอันดับ 1



ส่วน "จุ๋ม นุสรา" ได้รางวัลขวัญใจช่างภาพ และได้ตำแหน่งรองอันดับ 2 พร้อมกับ แอนท์-ผกามาส แก่นจันทร์ และ นกยูง-พรทิพย์ ประเสริฐสงค์ ต่อมา จุ๋ม นุสรา ได้เข้าเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 สี ช่วงปี 2549 – 2554 มีผลงานละครหลายเรื่อง เช่น ปิ่นมุก ปี 2549, ชุมแพ ปี 2550, ทอง 9 ปี 2551 และเป็นนักแสดงรับเชิญในเรื่อง เมียหลวง ปี 2552, หอบรักมาห่มป่า ปี 2554 และ อาญารัก ปี 2556





ทั้งนี้ ในอินสตาแกรมของจุ๋ม จะเห็นภาพความสนิทสนมของเธอกับเหล่าแข้งทองเลสเตอร์ ซิตี เป็นอย่างมาก โดย จุ๋ม นุสรา เป็นหนึ่งในสตาฟฟ์ของทีมเลสเตอร์ ซิตี และเธอมักจะแชะภาพเชิงหยอกล้อกับนักเตะในทีมอยู่เสมอ อาทิ แคสเปอร์ ชไมเคิล, เวส มอร์แกน, แฮร์รี แม็คไกวร์ หรือแม้แต่ เจมี วาร์ดี อีกด้วย



ทีมข่าวนิว 18 ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของทุกๆ ท่านอย่างสุดซึ้ง