สา...จ๋า ช่วยภรรยาด้วย..."ปิ่น" กรี๊ด !! เจ็บระดับ 10 "เจ" รีบนำส่ง รพ.

2018-10-28 15:30:43

สา...จ๋า ช่วยภรรยาด้วย..."ปิ่น" กรี๊ด !! เจ็บระดับ 10 "เจ" รีบนำส่ง รพ.

Advertisement

"วันเกิดสามีปีนี้คงไม่มีใครเดินเคียงข้าง แทนที่ภรยาคนนี้จะคอยดูแลคนดีอยู่ไม่ห่าง กลับต้องปล่อยให้สามีอ้างว้างดูแลแขกเหรื่อเอาเอง ... "  "ปิ่น เก็จมณี วรรธนะสิน" ร้องโอดโอยครวญครางด้วยความเจ็บปวด หลังผึ้งเจ้ากรรมทำพิษใส่แบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะคนที่เดินเข้าไปหาเรื่อง คือตัวปิ่นเอง ...ความเจ็บปวดครั้งนี้ทำให้ต้องเรียกสามียอดยาหยีพาส่ง รพ. เพราะเหล็กในร้ายแรงฝังแน่นจำเป็นต้องให้แพทย์ช่วย ... ล่าสุด "ปิ่น" ได้โพสต์ภาพเท้าตัวเองบนเตียงพยาบาล ลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมบรรยายประสบการณ์ที่เพิ่งผ่านมาว่า ... 




"นี่เท้าคนหรือ โดเรม่อนคะ ? โชคดีจีงจี๊งงงง ... ปวดท้องวิ่งไปเข้าห้องน้ำ ไปเหยียบน้องผึ้งปล่อยเหล็กไนใส่เท้า อ้ะ ปวดสาหัส ระดับ 10 ค่ะ ... วอนร้องขอความเห็นใจ ในวันเกิดสามี  ... สาจ๋า happy birthday อดวิ่งเล่นด้วยเลย  @jjetrin"





โถๆๆ แม่คุณแม่ขนุนหนัง อยู่ๆ ก็ต้องมานั่งรถเข็นให้ลำบากใจในวันคล้ายวันเกิดสามี แต่ถึงจะเดินเหินลำบากไปนิดหงุดหงิดใจไปหน่อย คุณสามีก็ต้องดูแลอย่างดีอยู่แล้ว เพราะวันที่สามีป่วยก็มีแต่เก็จมณีคนนี้คอยพัดวีไม่เคยห่าง ถือว่าเป็นคู่สร้างคู่สมที่ฟ้าส่งมาเพื่อกันและกันอย่างแท้จริง




บวมเป่งขนาดนี้ จะบอกว่าไม่เจ็บก็คงโกหกแล้วแหละ