สวมลุคเซ็กซี่บ้าง..."เฌอปราง" ฮอตสุดงานแสดงรุม

2018-10-25 12:40:38

สวมลุคเซ็กซี่บ้าง..."เฌอปราง" ฮอตสุดงานแสดงรุม

Advertisement

ช่วงนี้ดูนักร้องสาว "เฌอปราง อารีย์กุล" จะสวยขึ้นพร้อมความเซ็กซี่ที่ดูจะเพิ่มตามขึ้นมาด้วย ล่าสุด เจอเจ้าตัวในงานแถลงรอบสื่อมวลชน ภาพยนตร์เรื่อง “Homestay” ที่เจ้าตัวรับบทเป็นนางเอกเรื่องแรก เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า

วันนี้ได้เห็นเฌอปรางในลุคเซ็กซี่?
เหมาะกับบทบาทอีกอันนึง ในฐานะที่เฌอปรางเป็นนักแสดง จะได้แตกต่างกับตอนที่อยู่ในวงนิดนึง





เวลาไปออกรายการเราได้เลือกชุดเองไหม ?
มีบ้าง แต่สไตล์เฌอเลือกไม่เป็น ให้คนอื่นช่วยเลือกค่ะ



แสดงว่าชุดเวลาออกงานมีคนช่วยเลือกให้เรา ?
ใช่ค่ะ สไตลิตส์ทางบริษัทเป็นคนช่วยเลือก เราก็ดูตามความเหมาะสม และความสวยงามของชุด และเหมาะสมกับการทำงาน ส่วนเคล็ดลับในการแต่งตัวไม่มี แล้วแต่ผู้ใหญ่เลยค่ะ ความเป็นตัวตนของเฌอคือเสื้อยืดกางเกงยีนส์สบายๆ



เขินไหมที่ต้องใส่เกาะอก ?


มีเขินบ้าง มันเป็นอีกแบบที่เราไม่เคยใส่ มันก็ดูโตมากขึ้น แต่มันก็สำหรับงานภาพยนตร์

ลุคเราจะต้องโตมากขึ้นด้วยไหม ?
ไม่น่านะ เฌอก็ยังเป็นเฌออยู่ และอยู่กับวงเป็นหลักค่ะ ส่วนเวลาไปถ่ายแบบก็ได้เปลี่ยนลุคใหม่ มันเป็นงานที่เฌอชอบ เพราะมีการเปลี่ยนลุคตัวเอง คือถ้าให้เฌอทำเองทำไม่เป็น เราชอบให้คนอื่นแต่งตัวให้เรา เป็นตุ๊กตาให้เขา





ช่วงหลังๆ ถ่ายแบบเยอะขึ้นด้วย ?
ใช่ค่ะ เฌอชอบงานถ่ายแบบมาก มันมีการแสดงอินเนอร์ผ่านภาพ และได้เห็นเราในลุคใหม่ๆ ด้วย ล่าสุดก็ไปถ่ายแบบมา พี่ๆ เขาก็ชมว่าโพสเก่งขึ้น

มีข่าวว่าเราจะมีซีรีส์ต่อเนื่องกับทางจีดีเอช ?
ใช่ค่ะ เรื่อง One Year เป็นโปรเจกต์ที่จีดีเอชทำร่วมกับ BNK 48 มีเรา 8 คนที่ร่วมงานในเรื่องนี้ เป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เป็นแนวใหม่สำหรับเฌอค่ะ





ได้ทำงานกับน้องทั้งแปดคนรู้สึกอย่างไร ?
ดีใจค่ะ ไม่โดดเดี่ยวแล้ว มีน้องๆ มาเป็นเพื่อน หวังว่าจะสนุกสนานกับงานในครั้งนี้ค่ะ อย่างเรื่องการแสดงเราก็ต้องเตรียมตัวอีก เพราะมันเป็นบทใหม่ ส่วนหนังเรื่องนี้ถือว่าเป็นใบเบิกทางที่ใหญ่มากๆ สำหรับเฌอเพราะเจอความหลากหลายของบท การทำงานที่เป็นมืออาชีพมากๆ



มุมมองการแสดงของเราเป็นอย่างไร ?
เป็นเรื่องที่ใหม่ และเปิดโลกทัศน์ของเรามาก การได้ลองเป็นคนอื่นดูบ้าง มันทำให้เรารู้สึกพอที่จะเข้าใจ และเรียนรู้ชีวิตคนอื่นมากขึ้น เราไม่ตัดสินเขาเร็วเกินไป แต่งานแสดงยังยากสำหรับเฌอค่ะ ไม่มีเรื่องไหนง่ายค่ะ(ยิ้ม)