"กรี๊ด...หลอน! ปาร์ตี้ผีฯ" ฉลองฮาโลวีนกลางกรุงก่อนใคร

2018-10-24 16:55:21

 "กรี๊ด...หลอน! ปาร์ตี้ผีฯ"  ฉลองฮาโลวีนกลางกรุงก่อนใคร

Advertisement

จะเป็นอย่างไรถ้าคุณติดเกาะกับบรรดาผีสุดเฮี้ยนเพี้ยนสุดใจ…“ซีคอน บางแค” ร่วมกับ “ไทยประกันชีวิต” จัดงาน “ปาร์ตี้ผี…ติดเกาะมรณะ” รับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร เนรมิตเมืองบนเกาะร้างกลางทะเล ที่บรรดาเหล่าผีนานาชาติมากกว่า 30 ตน ยกขบวนกันไปติดเกาะมรณะ รอสั่นประสาทพร้อมกระตุกต่อมฮามนุษย์ผู้มาเยือน พร้อมท้าพิสูจน์เจ้ามนุษย์ใจกล้ากับ “อาคารร้างผีสิง” ที่จะสร้างความหวาดผวาในทุกย่างก้าว

น.ส.รสพร เขียวหวาน ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายกิจกรรมการตลาด ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม เปิดเผยว่างาน “ปาร์ตี้ผี…ติดเกาะมรณะ” จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันความสนุกสุดหรรษา ภายใต้บรรยากาศของเมืองบนเกาะร้างกลางทะเล อันไร้ผู้คน หลงเหลือเพียงซากปรักหักพังของสิ่งก่อสร้าง เช่น อาคารร้าง, โรงเรียนร้าง, โรงพยาบาลร้าง, ห้องน้ำร้าง ประจวบเหมาะกับบรรดาผีนานาชาติพร้อมใจกันมาติดเกาะมรณะแห่งนี้ และได้กลายเป็นทำเลทองของเหล่าผีในการแฝงกายรอสั่นประสาทพร้อมกระตุกต่อมฮาให้แก่ผู้มาเยือน

ภายใต้บรรยากาศของเมืองบนเกาะร้างแห่งนี้ บรรดาผู้มาเยือนจะถูกเขย่าขวัญสั่นประสาทจากเหล่าผีสุดเฮี้ยนแต่แฝงความเพี้ยนน่ารัก ที่นัดรวมตัวเดินขบวนหลอกหลอนแบบตัวเป็น ๆ แถมยังแสดงตนให้ได้แชะภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานกันอย่างใกล้ชิด มากกว่า 30 ตน อาทิ ผีคุณหมอ, ผีนางพยาบาล, ผีนักเรียน, ผีตัวตลก, ผีแม่ชี, ผีชุดนอน, ผีซากศพ, ผีมือกรรไกร, ผีสาวใช้, ผีซอมบี้ ฯลฯ ที่จะออกมาให้เจอตัวกันทุกวัน




และสำหรับผู้กล้า บรรดาผีทั้งหลายจะจัดเต็มสำหรับผู้ต้องการท้าพิสูจน์ โดยให้เข้าไปสำรวจ “อาคารร้างผีสิง” ที่ทุกซอกมุม เหล่าผีได้เข้าไปแฝงตัวพร้อมที่จะสร้างความหวาดผวาในทุกย่างก้าว โดยเปิดรอบเขย่าขวัญฟรีทุกวัน วันละ 3 รอบ ได้แก่ เวลา 11.30 น.,14.30 น. และ 17.30 น. ไม่เพียงเท่านั้น บรรดาเหล่าผี ยังได้จัดเตรียมสินค้า ของที่ระลึก และอาหาร ไว้เตรียมการต้อนรับผู้มาเยือนไว้กว่า 50 ร้านค้า ให้ได้เลือกช้อปเพลิน แต่ต้องเดินแบบระมัดระวังเพราะแก๊งค์ผีเฮี้ยนเพี้ยนสุดใจ พร้อมจะออกมาป่วนได้ตลอดเวลา

มาร่วมเปิดประสบการณ์ความหลอนซ่อนความฮารับเทศกาลฮาโลวีน ในงาน “ปาร์ตี้ผี...ติดเกาะมรณะ” ระหว่างวันนี้ - 28 ต.ค. 2561 ณ ลานกลาง ชั้น 1 ศูนย์สรรพสินค้าซีคอน บางแค ถนนเพชรเกษม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 0-2454-7777 หรือ www.facebook.com/SeaconBangkaeFanPage