แหวกกอไผ่ พลิกประวัติ !! "คูณ คณิน" ว่าที่คุณหมอหรือเรื่องหลอกลวง

2018-10-24 10:45:49

แหวกกอไผ่ พลิกประวัติ !! "คูณ คณิน" ว่าที่คุณหมอหรือเรื่องหลอกลวง

Advertisement

"ไม่มีอะไรในกอไผ่หรอก นอกเสียจากมีคนกลั้นแกล้ง เพราะคนในครอบครัวก็เรียนมาเพื่อการนี้จะมาหลอกลวงกันไปเพื่ออะไร ?" หลังกรณีอดีตพระเอกหน้าแขกถูกจับฐานแอบอ้างเป็นทันตแพทย์ เปิดคลินิกเถื่อน จากนักแสดงหนุ่มอนาคตไกล แถมเคยเป็นนักศึกษาคณะทันตแพทยศาสตร์ จนมีเรื่องมีราวภาพหลุดสุดฉาวโฉ่ เป็นเหตุให้ต้องเด้งตัวเองออกจากวงการไปอย่างน่าเสียดาย ... แต่กลับมาคราวนี้ก็มีคดีใหม่ให้ต้องปวดหัวใจอีก 1 คดี ซึ่งขณะนี้แว่วว่ามีหลักฐานมาหักล้างข้อครหาน่าอับอายเรียบร้อยแล้ว .... วันนี้ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอเปิดแฟ้มเก่ามาเล่าใหม่ ประวัติอันเคยไฉไลของ "คูณ คณิน บัดติยา" ...



"คณิน บัดติยา" ชื่อเล่น "คูณ"เคยนำแสดงในภาพยนตร์ไทยเรื่อง "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" โดยรับบทเป็น "ธีร์" พระเอกของเรื่อง ซึ่งแสดงคู่กับ "สโรชา ตันจรารักษ์" ที่รับบท "จูน"






ทั้งนี้ ทางทีมข่าวบันเทิงมีประวัติคร่าวๆ ของ "คณิน บัดติยา" มาเล่าให้ผู้อ่านที่อาจสงสัยว่าเค้าคนนี้คือใคร เคยมีชื่อเสียงอย่างไรแก่วงการบันเทิงบ้านเรา โดยชื่อเล่นของเขาคือ "คูณ" เกิดวันที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2529 สูง 188 เซนติเมตร ที่จังหวัดแพร่ มีเชื้อสายอินเดียและมีพี่ชายหนึ่งคนขณะนี้กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ชั้นปีที่ 5





"คูณ" เข้าวงการโดยการโพสต์ภาพของตนเองลงในไฮไฟฟ์ (HI5) จนมีโมเดลลิ่งสนใจเชิญไปถ่ายโฆษณาแก๊สโซฮอลล์ของปั๊มน้ำมัน ปตท. ในปี พ.ศ. 2550 จนในที่สุดได้รับเชิญจากทางค่ายอาวอง ให้ไปแสดงนำในภาพยนตร์เรื่อง "ม.3 ปี4 เรารักนาย" ซึ่งถือเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่คูณได้เล่นและได้รับบทพระเอก





นอกจากนี้ คูณยังมีผลงานเพลงอีกหนึ่งเพลง คือ เพลง "รัก..ได้ยินหรือเปล่า" ซึ่งเป็นเพลงที่คูณร้องประกอบภาพยนตร์เรื่อง "ม.3 ปี 4 เรารักนาย" อีกด้วย โดยผลงานการแสดงละครที่ผ่านมาก็ไม่ค่อยหลากหลายเท่าไหร่ อาทิ เรื่อง โรบอทยอดรัก, เจ้าหญิงหลงยุค, กระบือบาล



โดยก่อนหน้านั้น "หนุ่มคูณ" ก็ทำเอาสาวๆ ตกอกตกใจกันเป็นแถวเพราะมีภาพหลุดชายหนุ่มหน้าตาละม้ายคล้ายคลึงกับพระเอกหนุ่มว่าที่คุณหมอ นอนเปลือยกายอมอวัยวะเพศของชายหนุ่มนอกวงการอยู่ในห้องพัก โดยข่าวบอกว่าเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยชื่อดัง และทั้งคู่เคยคบหากันอยู่ แต่กรณีฉาวนั้นก็ยังไม่มีการชี้แจงใดๆ ออกมา มีเพียงแต่ชาวโซเชียลที่ต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปากเท่านั้น !! แต่ผลลัพธ์กลับทำให้ "คูณ คณิน" ต้องตัดสินใจเดินทางไปศึกษาต่อยังต่างประเทศ ดับอนาคตดาวเด่นในวงการไปอย่างน่าเสียดาย





ซึ่งจากกรณี "หนุ่มคูณ" อ้างตัวเป็นแพทย์ให้การรักษากับประชาชน ทั้งที่ไม่มีใบประกอบวิชาชีพทันตแพทย์ และเมื่อทำการตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขก็ปรากฏว่า ใบอนุญาตให้ดำเนินสถานพยาบาล ของสถานพยาบาลดังกล่าวหมดอายุตั้งแต่วันที่ 31 ธ.ค.2556 ล่าสุด ด้านพี่ชายของนายคณิน เปิดเผยว่า คลินิกนี้เริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2555 โดยแต่เดิมคลินิกแห่งนี้เป็น สหคลินิก คือมีทั้งแพทย์ และทันตกรรม จนถึงปี 2558 ได้ยื่นเอกสารเพื่อขอเปลี่ยนจากสหคลินิกเป็นคลินิกโดยจะขอรักษาด้านทันตกรรมอย่างเดียว แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบเอกสาร ตรวจสอบสถานที่



ส่วนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า นายคูณ คณิณ เรียนคณะทันตกรรมที่ประเทศไทยแต่ยังไม่จบ โดยไปเรียนต่อที่ประเทศฟิลิปปินส์จนจบ และขณะนี้อยู่ระหว่างการยื่นขอใบประกอบการ ซึ่งตามกฎแล้วยังไม่สามารถกระทำการใดได้ ถ้ายังไม่มีใบวิชาชีพ เบื้องต้น คลินิกนี้จะถูกปิดทันที





ซึ่งการกระทำของ นายคูณ คณิน ถือเป็นความผิดตาม พ.ร.บ.สถานพยาบาล พ.ศ. 2541 มาตรา 24 ประกอบมาตรา 57 (แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่ 4 พ.ศ. 2559) ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี ปรับไม่เกินหนึ่งแสนบาท และ พ.ร.บ.วิชาชีพทันตกรรม พ.ศ. 2537 มาตรา 28, มาตรา 50 ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี ปรับไม่เกินสามหมื่นบาท



อย่างไรก็ตาม ในวันนี้ (24 ต.ค.) เวลา 11.00 น. พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน จะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังที่ศาลอาญา รัชดาฯ ซึ่งทางญาติเตรียมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 200,000 บาท ไว้ยื่นขอประกันตัว เพื่อต่อสู้คดี