วัย 12 สตรองมาก "เนสตี้ สไปร์ทซี่" ราชินีร้อยหน้า เปิดบ้านจากหยาดเหงื่อตัวเอง

2018-10-22 17:05:51

วัย 12 สตรองมาก "เนสตี้ สไปร์ทซี่" ราชินีร้อยหน้า เปิดบ้านจากหยาดเหงื่อตัวเอง

Advertisement

ไม่ต้องทำงานก่อนแล้วค่อยหาเงินมารับผิดชอบค่าใช้จ่ายภายในบ้านเลย ... แถมยังเป็นหน้าเป็นตาแก่วงศ์ตระกูลไปอีก มีลูกคนนี้เยี่ยงอภิชาตบุตรจริงๆ สำหรับ "น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่" ที่ควักความเก่งกาจปาดเหงื่อตรากตรำทำงานฟาดเงินมาเป็นล้านๆ แล้ว ถึงแม้ตัวเองจะอายุแค่ 12 ขวบ แต่สามารถสร้างบ้านให้พ่อแม่อยู่ได้ ...



เมื่อวันที่ 22 ต.ค. 61 "เนสตี้ สไปร์ทซี่" เน็ตไอดอลสวยใสวัย 12 เจ้าของคำพูดฮิตติดปากชาวประชาทั่วบ้านทั่วเมือง อย่าง "หรูหราหมาเห่า" ได้เผยภาพบ้านหลังใหม่ที่เพิ่งสร้างเสร็จอีกทั้งยังเป็นบ้านที่ได้จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเองเพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับคุณพ่อ คุณแม่






เก่งจริงๆ เลยนะตัวแค่เนี่ย... สำหรับ "น้องเนสตี้ สไปร์ทซี่" โดยแฟนๆ ที่ชื่นชอบการแต่งหน้าจะรู้จักเน็ตไอดอลคนนี้ในฉายาว่า "เนสตี้ หรูหราหมาเห่า" เด็กน้อยที่มีสไตล์การทำคลิปวิดีโอสอนแต่งหน้าผ่านการไลฟ์บนเฟซบุ๊กแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถสร้างแรงบันดาลใจให้แก่คนทั่วไปได้อีกด้วย จากความคิดบวกของน้องเนสตี้นั้นสามารถบ่งบอกถึงการถูกอบรมมาอย่างดีจากบิดามารดา ซึ่งคลิปที่ได้รับความนิยมที่สุด คือ "คลิปหรูหราหมาเห่า" ที่ทำเอาผู้ติดตามน้องเนสตี้ที่รับชมในวันนั้น ถึงกับชื่นชมกับความคิดของเด็กที่ดูโตเกินวัย และด้วยความมั่นใจเกินร้อยน้องเนสตี้เธอยังเคยถูกติดต่อจากบริษัทห้างร้านเพื่อบินลัดฟ้าโกอินเตอร์ไปเดินพรมแดงเฉิดฉายโกยเงินที่เมืองจีนอีกด้วย





โดย น้องเนสตี้ ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ พร้อมกับข้อความบรรยายความภาคภูมิใจว่า

"เนสตี้ เป็นเด็กอายุ 12 ขวบ แต่เนสสามารถสร้างบ้านให้พ่อ-แม่ได้ เนสตี้ต้องขอบคุณแฟนคลับทุกคน ที่ทำให้เนสมีวันนี้ได้ และขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกคน ที่เชิญเนสตี้ ไปร่วมงานต่างๆ"





เรียกได้ว่า น้องเนสตี้คือเยาวชนตัวอย่างคนหนึ่งที่สามารถสร้างตัวตนจากความเป็นตัวของตัวเองได้อย่างประสบความสำเร็จ และยังเป็นเน็ตไอดอลที่น่าจับตามองในอนาคตอีกด้วย เพราะขนาดอายุน้องเท่านี้ยังสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้แก่ครอบครัวตัวเองได้ ถ้าผ่านไปอีกไม่กี่ปี น้องเนสตี้อาจสร้างปรากฏการณ์ครีเอทฝันด้านใหม่ๆ ให้แก่ประเทศไทยก็เป็นได้ ทีมข่าวบันเทิงนิว 18 ขอชื่นชมอย่างจริงใจ และจะเป็นกำลังใจให้น้องสามารถทำความฝันต่อๆ ไปให้เป็นจริง