ทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำที่ชัยภูมิ เจ็บสาหัส 15 ราย

2018-10-22 11:50:27

ทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำที่ชัยภูมิ  เจ็บสาหัส 15 ราย

Advertisement

รถทัวร์ขับฟ่าสายฝนคนขับหลับในเสียหลักพลิกคว่ำ 30ชีวิตหวีดร้องหวิดดับยกคัน บาดเจ็บสาหัส 15 ราย เจ้าหน้าเร่งช่วยเหลือส่ง รพ.โกลาหล

เมื่อเวลา 05.31 น.ของวันที่ 22ต.ค. ทางด้าน ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง รอง สว.(สอบสวน) สภ.อำเภอจัตุรัส จ.ชัยภูมิ รับแจ้งจาก 191 สถานีตำรวจภูธรเมืองชัยภูมิ ว่ามีอุบัติเหตุ รถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำ บริเวณหน้าบ้านเดื่อ ต.บ้านเดื่อ อ.จัตุรัส ชัยภูมิ ถนนหมายเลข201สายชัยภูมิ-สิคิ้ว ขาเข้าเมืองชัยภูมิ หลัก กม.ที่ 82 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส และ แพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส

ที่เกิดเหตุ พบรถทัวร์ ยี่ฮ้อ ฮีโนสี เขียว-ขาว ป้ายทะเบียน 33-4029 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร อยู่ในสภาพตะแครงตกลงไปในคูน้ำ ในที่เกิดเหตุยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีกจำนวนมาก เจ้าหน้าที่จึงเร่งช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บออกจากตัวรถ ก่อนนำส่ง รพ.อำเภอจัตุรัส รวมผู้บาดเจ็บจำนวน 15 ราย ส่วนคนขับบาดเจ็บสาหัส




สอบถามไปยังนายธีรพัฒน์ กลับใจ อายุ 17 ปี อาศัยบ้านเลขที่ 33/6หมู่ที่ 1ต.หนองบัว อ.เมือง จ.หนองบัวลำภู ให้การว่า รถทัวร์คันดังกล่าวไม่ใช่เป็นบริษัททัวร์ แต่เป็นรถเสริมที่จะนำผู้โดยสารออกจากหมอชิต ปลายทางที่ จ.หนองบัวลำภู โดยออกจากหมอชิตตั้งแต่เวลาเที่ยงคืนครึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา จนกระทั่งมาประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

ส่วนทางด้าน ร.ต.อ.โยธิน เดือนกลาง ได้ติดต่อให้บริษัทร์ทัวร์ดังกล่าวมารับผู้โดยสารที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เพื่อส่งปลายทางที่ จ.หนองบัวลำภู และได้ไปตรวจสอบผู้ได้รับบาดเจ็บที่ รพ.ก่อนจะรอให้อาการบาดเจ็บของคนขับดีขึ้น และจะนำตัวไปสอบสวนหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป