"เจมส์ มาร์" ปัดควง "เดียร์น่า" ดินเนอร์สองต่อสอง

2018-10-17 18:05:34

"เจมส์ มาร์" ปัดควง "เดียร์น่า" ดินเนอร์สองต่อสอง

Advertisement

อยู่ๆ ก็มีข่าวลือว่าพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" แอบควงนางเอกหน้าสวย "เดียร์น่า ฟลีโป" ไปทานข้าวกันสองต่อสองจนหลายคนคิดว่าทั้งคู่กำลังปลูกต้นรักกันอย่างเงียบๆ ล่าสุด เจอพระเอกหนุ่มคนดังในงานแถลงข่าวเปิดตัว 6 โปรดักส์ซีรีส์ใหม่ล่าสุด “ประกันมนุษย์เงินเดือน” เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ต้องบอกก่อนเลยครับ ว่าตั้งแต่ปิดกล้องละครมา ผมไม่ได้เจอเดียร์น่านอกรอบเลย เจอแค่ตอนถ่ายสกู๊ปละครเท่านั้นเอง แล้วไม่ได้ไปทานข้าวกันสองต่อสองแน่นอน แต่เคยไปทานข้าวกับเดียร์น่าตอนละครเรื่อง "เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ" จบ ตอนนั้นมีคิมเบอร์ลี่ ผม และเดียร์น่า ไม่ได้ไปกินสองต่อสอง และไม่ได้จีบกันด้วย






ถามว่างงกับข่าวที่ออกมาไหมไม่งงครับ อาจจะเห็นคนหน้าเหมือนผมและหน้าเหมือนเดียร์น่า ไปกินข้าวด้วยกันหรือเปล่า การที่ผมไปกินข้าวกับเพื่อนๆ นักแสดงมันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะเราเป็นเพื่อนร่วมงานกัน เราร่วมงานกันตลอดเวลา แต่กับเดียร์น่าไปกันนานมากๆ แล้วประมาณ 2 ปี ได้ ยืนยันว่าไม่ได้จีบ แต่อยากให้ดูละครและจิ้นเราในละคร เพราะในละครเราค่อนข้างน่ารัก แต่สำหรับตัวผมกับเดียร์น่า เราเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมานาน และเป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมากๆ กันครับ





เราไปกับสาวคนอื่นหรือเปล่า ?
ไม่มีครับผม (หัวเราะ) ส่วนใหญ่กินข้าวที่บ้านครับ ไม่ค่อยออกไปข้างนอก ถ้ามีก็อาจจะคนที่หน้าคล้ายๆ ไม่ใช่ผมแน่นอน ส่วนใหญ่กินข้าวกับเดียร์ก็กินในกองถ่าย หรือเวลาทำงานที่ช่องครับ หัวใจตอนนี้ก็ดีครับ มีความสุขดีครับ ยังสนุกกับการใช้ชีวิตทุกวันไปทีละก้าวๆ ยังไม่ได้มีเป้าหมายที่ว่าจะเริ่มต้นทำอะไรกับใครสักคนเพราะว่าเราไม่ได้รีบ ถ้าเราจะคบกับใครสักคนก็อยากเลือกแค่คนเดียวแล้วขอแต่งงานเลยก็ได้ (หัวเราะ) ตอนนี้เพื่อนเพียบเลย เราเป็นคนชอบคุยกับเพื่อนหลายๆ คนทั้งในและนอกวงการ แต่ทุกคนจะรู้ว่าเราเป็นคนมีกิจกรรมเยอะ ถ้าใครจะเข้ามาคุยกับผมคงต้องปวดหัว เพราะผมมีอะไรที่ทำเยอะมาก ซึ่งตอนนี้โอเคกับการใช้ชีวิตคนเดียวครับ เรื่องไปเดตกับใครไม่มีครับ ถ้ามีก็ไปกับเพื่อนๆ เป็นกลุ่มกันมากกว่า ไปกันหลายคนสนุกดี





แสดงว่าสาวๆ ที่เข้ามาจะต้องเป็นคนที่ชอบทำกิจกรรมร่วมกับเราได้ดี ?
ไม่หรอกครับ ผมว่าถ้าถึงเวลาที่เราจะเริ่มคุยกับใครสักคน เราก็ต้องดูแลเขาให้ได้เท่าที่เราดูแลตัวเอง ต้องใส่ใจเขาให้ได้ ทำชีวิตของตัวเองให้ดีด้วย เพื่อที่เราจะได้ดูแลเขาได้ แต่ตอนนี้ยังไม่มีเลยครับ ถ้ามีก็บอกแล้วครับ เรารู้สึกว่าไม่ได้รีบ ยังสนุกกับทุกวันนี้ ยังมีอะไรต้องทำเยอะแยะไปหมดเลย ถึงมีคนเข้ามาก็อาจจะโฟกัสกับเขาได้ไม่เต็มที่ แต่ไม่ได้ปิดตัวเองนะครับ



แฟนคลับเราห้ามเรื่องมีแฟนบ้างไหม ?


แฟนคลับก็ถามว่าเมื่อไหร่จะมีแฟน แซวเรื่อยๆ อยู่เหมือนกัน แต่เราคิดว่าเรื่องแบบนี้มันต้องค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า เมื่อทุกอย่างพร้อมจริงๆ คนคนนั้นก็จะใช่กว่าการที่เราไปเร่งอะไร เราไม่อยากให้เกิดความรู้สึกไม่ดีต่อกันและกันครับ