เคลื่อนไหวครั้งแรกแสนสงบนิ่ง "โบวี่ อัฐมา" อัพเดตหลังแชตหลุด "ท้องจึงรีบแต่งงาน"

2018-10-17 15:35:02

เคลื่อนไหวครั้งแรกแสนสงบนิ่ง "โบวี่ อัฐมา" อัพเดตหลังแชตหลุด "ท้องจึงรีบแต่งงาน"

Advertisement

"ธรรมะจะคอยเยียวยาหัวใจเราเอง ไม่ว่าจะเกิดเหตุร้ายแรงแค่ไหน แต่สุดท้ายบั้นปลายจะต้องมีเรื่องดีๆ เกิดขึ้นอย่างแน่นอน..." "โบวี่ อัฐมา" โพสต์อัพเดตชีวิตบนอินสตาแกรมหลังมีข่าวตั้งครรภ์และที่ีชาวเน็ตเมาท์กันไปว่ากำลังเตรียมงานวิวาห์กับแฟนหนุ่มในอีกไม่ช้า เผยเพิ่งเสร็จสิ้นจากการมุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติธรรม เปรย "ทุกข์เกิดที่ใจดับที่ใจ"



ซึ่งเรื่องราววุ่นๆ มันเกิดขึ้นหลังที่สาว "จิ๊บ ปกฉัตร" เพื่อนสนิทของ "โบวี่" มีความโป๊ะแตกแอบโพสต์แสดงความงุนงงของตัวเอง ซึ่งเป็นภาพแชตส่วนตัวที่มีภาพโบวี่กับโอม อิทธิศักดิ์ ในชุดดูทางการราวกับว่าเป็นภาพพรีเวดดิ้ง พร้อมข้อความการพิมพ์พูดคุยผ่านแชตบอกว่า โบวี่ท้อง เลยต้องรีบแต่งงาน 




อ่านข่าวโบวี่ ท้องก็แต่งไม่ต้องสงสัย !! เปิดชีวิต "โบวี่" บนเส้นทางรักที่ไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

ซึ่งหลังมีข่าวทางโบวี่ก็ไม่ได้มีการออกมาชี้แจงแต่อย่างใด ยังความสงสัยให้เกิดแก่ผู้ติดตามมากมาย





หลังจากที่เจ้าตัวเงียบมาเป็นเวลานาน ล่าสุด (16 ตุลาคม 2561) "สาวโบ" ได้ออกมาเคลื่อนไหวเป็นครั้งแรก โดยโพสต์ภาพตัวเองนุ่งขาวห่มขาวปฏิบัติธรรม พร้อมข้อความระบุว่า

"ใช้ชีวิตมา 30 ปี พบเจอแต่ความวุ่นวายและความทะยานไปข้างหน้าอย่างไม่มีวันหยุด วิ่งหาความสำเร็จไปเรื่อยๆ ทั้งๆ ที่ก็รู้ว่า ตายแล้วเอาอะไรไปไม่ได้สักอย่างเดียว แต่ก็ยังหยุดวิ่งไม่ได้ และในที่สุดก่อนที่จะสายเกินไปก็ได้มาพบกับความสุขที่แท้จริง เป็นความสงบระงับจากข้างในโดยที่ไม่ต้องไปพึ่งข้าวของหรือเงินทองใดๆ ทุกข์เกิดที่ใจดับที่ใจ เพิ่งออกจากคอร์สปฏิบัติธรรมค่ะ"





ซึ่งทั้งนี้ทั้งนั้นก็ยังไม่มีความชัดเจนให้เห็นสักเท่าไหร่ ว่าสาวโบวี่กำลังเตรียมตัวลั่นระฆังวิวาห์กับหนุ่มโอม หรือว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกคนแรกอยู่จริงหรือไม่ ยังไงก็คงต้องรอให้ทั้งคู่หรือฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งออกมาชี้แจงแบบชัดๆ กันต่อไป ทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอให้ทั้งคู่ผ่านพ้นเรื่องราวยุ่งๆ ครั้งนี้ไปได้ด้วยดีนะคะ