สั่งการด่วน! ช่วยเหลือหวุดหวิด หญิงสาวไลฟ์สดผูกคอ

2018-10-15 17:40:34

สั่งการด่วน! ช่วยเหลือหวุดหวิด  หญิงสาวไลฟ์สดผูกคอ

Advertisement

ผู้การชลบุรี สั่งการด่วนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าช่วยเหลือหญิงสาวทำไลฟ์สดผูกคอตนเองในบ้านพัก

เมื่อวันที่ 15 ต.ค. ในโลกโซเซียลมีการกระหน่ำแชร์หญิงสาวรายหนึ่งเกิดอาการเครียด ทำการ (ไลน์สด) กำลังจะผูกคอตนเองกับคานไม้ ภายในบ้านเลขที่ 56/1 หมู่2 ซอยไก่ต๊อก ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ซึ่งมีผู้ใช้เฟซบุ๊กเป็นจำนวนมากและต่างพากันเข้ามาห้ามปรามไม่ให้กระทำการดังกล่าว หนึ่งในผู้ใช้เฟซบุ๊กคือ พล.ต.ต นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ท่านก็ได้เช้าไปชมไลฟ์สดดังกล่าวด้วยและสั่งการให้ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เร่งเข้าให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักสองชั้น บริเวณห้องพักชั้นบนพบหญิงสาว อายุ 25 ปี (สงวนนาม) กำลังนั่งอยู่ภายในบ้านพร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือที่ทำการ(ไลฟ์สด)และพบเชือกที่กำลังจะผูกคอเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงทำการเข้าการช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็นลงจนสงบก่อนนำตัวไปยัง สภ. เมืองชลบุรีเพื่อเข้าพบ พล.ต.ต นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ผู้การชลบุรี จึงทำการสอบถามถึงเรื่องราวสาเหตุทั้งหมด โดยหญิงสาวคนดังกล่าวนั้นให้การว่า เกิดอาการเครียดเรื่องปัญหาภายในครอบครัว ทะเลาะกับแฟน มีหนี้สิน ค้างชำระค่าเช่าบ้าน ไม่มีรถจักรยานยนต์ใช้ เลยเกิดความเครียดตัดสินใจคิดสั้นผูกคอ ก่อนที่จะมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าให้การช่วยเหลือไว้ได้ทัน




พล.ต.ต นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ผู้การชลบุรี นอกจากจะสอนหญิงสาวคนดังกล่าวให้มีสติแล้ว ยังมอบเงินส่วนตัวเป็นเงินสด 2,500 บาท เพื่อเป็นเงินนำไปจ่ายค่าเช่าบ้าน ส่วน พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี มอบเงินส่วนตัวให้ 2,000 บาท ให้หญิงสาวคนดังกล่าวนำเงินไปดาวน์รถจักรยานยนต์มือสองไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ก่อนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะกราบขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่เห็นความสำคัญของตนทำให้ตนเองรู้ว่าการมีชีวิตอยู่นั้นมีค่าแค่ไหน