“บิ๊กตู่” รุกโซเชียลเปิด “เฟซบุ๊ก-ไอจี-ทวิตเตอร์”แล้ว

2018-10-14 22:40:58

“บิ๊กตู่” รุกโซเชียลเปิด “เฟซบุ๊ก-ไอจี-ทวิตเตอร์”แล้ว

Advertisement

นายกฯ เปิดใช้เฟซบุ๊ก รวมทั้ง อินสตาแกรม ทวิตเตอร์ ส่วนตัวแล้ว ระบุใช้เฟซบุ๊กเป็นอีกช่องทางสื่อสารแนวนโยบาย การทำงาน รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ ให้พี่น้องประชาชนเข้าถึงได้ดียิ่งขึ้น พร้อมรับข้อเสนอแนะ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น ลงไปดูแลแก้ปัญหา เล่าสู่กันฟังได้



เมื่อวันที่ 14 ต.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้า คสช. ได้เปิดใช้เฟซบุ๊กส่วนตัวอย่างเป็นทางการ ชื่อว่า “ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha” พร้อมโพสต์ข้อความระบุว่า สวัสดีครับ พี่น้องประชาชนที่รักทุกท่าน จากการที่พวกเราส่วนใหญ่ นิยมสื่อสารกันผ่าน Facebook อยู่เป็นประจำ ผมจึงถือโอกาสเปิด Facebook ส่วนตัวของผม เพื่อใช้เป็นอีกช่องทางในการสื่อสารแนวนโยบาย การทำงานของผมและรัฐบาล รวมถึงเล่าสู่กันฟังถึงข้อมูลที่จะเป็นประโยชน์ และเป็นช่องทางที่ผมและพี่น้องประชาชนจะเข้าถึงกันได้ดียิ่งขึ้น หากท่านมีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหา ก็สามารถเขียนเข้ามาเล่าสู่กันฟังได้ เพื่อที่ผมและทีมงานจะได้มีข้อมูลและดูแลช่วยเหลือได้โดยตรงครับ



พล.อ.ประยุทธ์ โพสต์ด้วยว่า หากท่านมีข้อเสนอแนะ ต้องการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น หรือต้องการให้ผมลงไปดูแลแก้ปัญหา เขียนเล่าสู่กันฟังได้ครับ





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากนี้ พล.อ.ประยุทธ์ ยังได้เปิดใช้อินสตาแกรม และ ทวิตเตอร์ @prayutofficial รวมทั้งเวบไซต์ ด้วย https://www.prayutchan-o-cha.com