หนุ่มโรงแรมนอนให้รถไฟทับ หนีผิดฆ่าสาวยัดกล่องพลาสติก

2018-10-14 17:05:31

หนุ่มโรงแรมนอนให้รถไฟทับ หนีผิดฆ่าสาวยัดกล่องพลาสติก

Advertisement

หนุ่มโรงแรมหนีความผิดหลังก่อเหตุฆ่าสาวยัดกล่องพลาสติก นอนให้รถไฟทับเสียชีวิต



จากที่ตำรวจพบศพ น.ส.สุชาภัสร์ หรือไก่ หิรัญพันธะโชติ อายุ 39 ปี อาชีพขายสินค้าออนไลน์ อยู่บ้านเลขที่ 34/189 ซอยเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ซอย 67 แขวงดอกไม้ เขตประเวศ .กทม ถูกคนร้ายฆ่ายัดใส่กล่องพลาสติกทิ้งขึ้นอืดไว้ภายในห้องน้ำทาวน์เฮ้าส์เลขที่ 318/88 บ้านภูตะวัน ซอย 5 ต.หินเหล็กไฟ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 13 ต.ค. ซึ่งตำรวจได้เร่งติดตามตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนเนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ



ต่อมาเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 14 ต.ค.ที่ สภ.หัวหิน พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ ได้ประชุมร่วมกับ พ.ต.อ.ดำรงศักดิ์ ทองงามตระกูล รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พนักงานสอบสวนและชุดสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดีนานร่วม 2 ชม.





พล.ต.ต.สุรศักดิ์ กล่าวว่า คดีนี้ค่อนข้างจะชัดเจนในเรื่องพยานหลักฐาน อาวุธมีด รถยนต์ของผู้ตายและรอยเลือดต่างๆ ตอนนี้กองพิสูจน์หลักฐานได้เข้าไปเก็บรายละเอียดอยู่ พยายามไม่ให้พยานหลักฐานเคลื่อนย้าย ในส่วนที่ตำรวจรับแจ้งว่ามีชายหนุ่มไปนอนให้รถไฟทับเสียชีวิตในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรีเมื่อคืนที่ผ่านมานั้นมีความเชื่อมโยงเกี่ยวกับคดีนี้ซึ่งผู้ตายที่นอนให้รถไฟทับนั้นเป็นคนที่เช่าบ้านที่มีหญิงสาวโดนฆ่ายัดกล่องที่ อ.หัวหิน ส่วนคนร้ายคาดว่าก่อเหตุเพียงคนเดียว



ทั้งนี้จากแนวทางการสอบสวนทราบว่าคนร้ายรายนี้คือ นายดิฐวัฒน์ เจมส์ ดรอซ อายุ 28 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-สวิสเซอร์แลนด์ ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่ง ใน อ.หัวหิน อยู่บ้านเลขที่ 35/162 หมู่บ้านทางรถไฟฝั่งตะวันตก เขตเทศบาลเมืองหัวหินและเป็นคนเช่าบ้านทาวน์เฮ้าส์ที่เกิดเหตุ ช่วงเกิดเหตุวันที่ 9 ต.ค.61 นายดิฐวัฒน์ได้โทรเรียกผู้ตายที่รู้จักให้ขับรถเก๋งมาพบที่ทาวน์เฮ้าส์ดังกล่าวก่อนมีปากเสียงทะเลาะรุนแรงและบันดาลโทสะใช้มีดกระหน่ำแทงจนเสียชีวิตจากนั้นยัดศพใส่กล่องพลาสติกทิ้งในห้องน้ำ ล็อกประตูบ้านไปทำงานตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนกระทั่งตำรวจพบศพและตามหาตัวเพื่อมาสอบปากคำจึงเกิดเครียดจัด ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปถึงทางตัดรถไฟบางไทรย้อย อ.ชะอำ ก่อนโทรบอก น.ส.อัญชลีหรือพลอย วงศ์ยฤทธิ์ ภรรยาของตนว่าเป็นคนลงมือฆ่า น.ส.สุชาภัสร์ และตัดสินใจนอนเอาคอพาดรางให้รถไฟทับเสียชีวิตหนีความผิดดังกล่าว