"ซานิ" ดี๊ด๊า !! วันเกิดที่ผ่านมาเหมือนว่าจะเปิดตัวแฟน

2018-10-14 15:25:08

"ซานิ" ดี๊ด๊า !! วันเกิดที่ผ่านมาเหมือนว่าจะเปิดตัวแฟน

Advertisement

ไม่รู้ว่าตอนนี้เค้าใช้สถานะอะไรกันแน่สำหรับคู่นี้ ... ตั้งแต่มีข่าวแว่วๆ มาจางๆ เมื่อปีก่อน ว่าทั้งคู่กำลังคบกัน ซึ่งปัจจุบันมันมีกลิ่นกรุ่นๆ ออกมาว่าอาจจะเป็นเรื่องดีๆ ที่ทั้งคู่กำลังสานความสัมพันธ์กันอยู่จริงๆ ...



เพราะล่าสุดมีคนตาดีแอบเห็นว่าในวันเกิดของหนู "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" ที่ผ่านมา (4 ต.ค.) มีคนมากหน้าหลายตาเข้ามาอวยพรซานิเต็มไอจีไปหมด แต่มีอีกคนที่กำลังถูกจับตามองเรื่องความสัมพันธ์กับสาวซานิก็คือ หนุ่ม "ดรีม ศุภกฤต ถิ่นจันทร์" คนนี้ที่เขาลือกันว่าเป็นแฟนซานิ นักร้องหน้าใหม่ (ทุกๆ 1 ปี) ของวงการบันเทิงไทย ที่ได้โพสต์ภาพคู่พร้อมข้อความอวยพรน่ารักๆ แบบกันเอง ซึ่งเหมือนกับว่ามันมีอะไรมากกว่านั้น หรือคนตาดีคนนั้นจะคิดไปเองหว่า โดยข้อความที่ดรีมมอบให้สาวซานิมีอยู่ว่า 




"สุขสันต์วันเกิดนะคะ สุขภาพแข็งแรง ไม่ป่วยบ่อยๆ น้า น่ารักแบบนี้ตลอดไปเลยนะคะ #hbdzani 
 #dreamhigh #happybirthday"






ทั้งนี้ เหล่าขาเมาท์ทั้งหลายบางทีอาจยังไม่รู้ว่า หนุ่มดรีม คือใคร ยังไงทีมข่าวบันเทิง นิว 18 ขอแนะนำตรงนี้เลยละกัน ดรีม คือ สมาชิกวงแจ๊ส สปุ๊กนิก ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก คนแต่ง และร้องแร็ปเพลง "มือลั่น" นั่นเอง



เด็กผู้ชายภายใต้สังกัด "พชร์ อานนท์" ผ่านทั้งงานโฆษณา และงานหนังมาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง เห็นออกรายการทีวีเรื่อยๆ อยากรู้จังไปรู้จักกันได้ยังไง จีบกันตอนไหน





2 คนนี้คอมเมนต์โต้ตอบกันไปมาหวานเกินพี่น้องแน่นอน ตามไปส่องเมนต์ได้ที่ไอจีของทั้งคู่เลยจ้า ทีมข่าวกอสซิปนิว 18 ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงเชียร์ความสัมพันธ์ครั้งนี้ของทั้งคู่นะคะ แต่ยังไงก็คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาคอนเฟิร์มจากปากตัวเองอีกทีค่ะ 





  

หล่อสวยเหมาะกันดีนะ แม้อายุห่างกันเยอะ ^^