กระเทาะใจ "เบนซ์ ปุณยาพร" จบกันด้วยดี ยัน ไม่มีวันลืมพระคุณ

2018-10-14 10:45:58

กระเทาะใจ "เบนซ์ ปุณยาพร" จบกันด้วยดี ยัน ไม่มีวันลืมพระคุณ

Advertisement

เป็นใครก็ต้องตกใจ เมื่อลูกสาวอีกคนได้ตัดสินใจเดินออกจากบ้านไปอย่างไม่มีวันหวนคืน เพราะเธอเปรียบเสมือนศิษย์ก้นกุฏิฝากผลงานเป็นชื่อเสียงของช่องมายาวนานถึง 14 ปี วันนี้ "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" ได้มาเปิดใจกับนิว 18 เป็นที่แรกหลังตัดสินใจไม่ต่อสัญญากับทางช่อง 7 เธอรู้สึกอย่างไรกับก้าวที่เปลี่ยนไปครั้งนี้ ซึ่งเธอได้เล่าว่า 



"ช่อง 7 ก็เหมือนบ้านแหละ เราอยู่มาตั้งนานเกือบ 14 ปีนะคะ เป็นใครก็ต้องผูกพัน มันใจหายแหละ แต่ไม่มีวันไม่คิดถึงพระคุณที่ดูแลเรามาตั้งแต่เด็ก ซึ่งเราก็อยากจะไปหาประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ เปิดโอกาสให้กับตัวเองด้วย" 






"มันเป็นการเปิดโอกาสให้ตัวเบนซ์เองเพื่อจะได้เรียนรู้การทำงานเป็นนักแสดงอิสระดูบ้าง ทุกที่ต่างก็มีดีมีเสียอยู่แล้ว แต่การที่เราจะก้าวไปเรียรรู้ เริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ เราต้องกล้าและตัดสินใจด้วยตัวเราเอง เบนซ์ก็มีความคิดหลายอย่างที่อยากทำ การดูแลตัวเองก็ทำให้เราสามารถมีเวลาและทำอะไรได้อิสระหลากหลายมากมายขึ้น แต่ก็แอบหนักใจอยู่เหมือนกันเพราะว่าเราอยู่กับค่าย อยู่กับช่องมานาน"





"เบนซ์ ปุณยาพร" เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7 มาตั้งแต่ได้รับตำแหน่งสาวดัชชี่ปี ค.ศ. 2004 รวมแล้วเป็นเวลากว่า 14 ปีเลยทีเดียว





"เบนซ์" เป็นอีกนักแสดงที่มีผลงานการแสดงละครโดดเด่นหลาหลายผ่านจอวิหมอชิต ตั้งแต่ อาทิ เพลงรักทะเลใต้, กู้ภัยหัวใจแหวว, ธิดาซาตาน, ลูกไม้หลากสี, อกธรณี และล่าสุดกำลังถ่ายทำละครเรื่อง "หลงเงาจันทร์" กับช่อง 7 ซึ่งร่วมแสดงกับ "ธันวา สุริยจักร" และ "แซมมี่ เคาวเวลล์" ของค่ายเฟิร์สคาสเอ็นเตอร์เทนเม้นท์