จับแล้ว 3 ผู้ต้องขังชิงรถหลบหนี

2018-10-13 10:40:25

จับแล้ว 3 ผู้ต้องขังชิงรถหลบหนี

Advertisement

จับแล้ว 3 ผู้ต้องขังคดียาเสพติดชิงรถหลบหนี อธิบดีกรมราชทัณฑ์เตรียมเดินทางลงพื้นที่ จ.ชุมพร 14 ต.ค. ขอบคุณทุกหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือ



เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 13 ต.ค. พ.ต.อ.ณรัชต์ เศวตนันทน์ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า จากกรณีเกิดเหตุผู้ต้องขังชิงรถพุ่งชนประตูศาลจังหวัดหลังสวนหลบหนีออกไป ขณะที่เจ้าหน้าที่นำตัวไปเบิกความตามคำสั่งศาล เมื่อวันที่ 11 ต.ค.  เวลา 10.45 น. จำนวน 3 ราย ซึ่งได้แก่ 1. ข.ช.ธนาธิป  เพิ่มลาภ ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย  2. ข.ช.พิเชษฐ์  กลิ่นโอชา ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติด (เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย และ 3. ข.ช.กฤษดาแก้วนุ้ย ผู้ต้องขังระหว่างไต่สวนมูลฟ้องหรือพิจารณา คดี พ.ร.บ.ยาเสพติด(เมทแอมเฟตามีน) เพื่อจำหน่าย ครอบครอง พ.ร.บ.อาวุธปืน นั้น  ขณะนี้ ได้สามารถติดตามจับกุมผู้ต้องขังดังกล่าวได้เรียบร้อยแล้ว ที่บริเวณเนินเชิงเขา หมู่ที่ 12 ต.ตะโก อ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร โดยเจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ และกองกำลังผสม ตำรวจ ทหาร ปกครอง ได้เข้าปิดล้อมและจับกุมตัวผู้ต้องขังที่หลบหนีได้ครบถ้วน ทั้ง 3 ราย เมื่อเวลา 06.20 น.



ทั้งนี้ อธิบดีกรมราชทัณฑ์ จะเดินทางลงพื้นที่ จ.ชุมพรอีกครั้งในวันที่ 14 ต.ค. เพื่อไปซักถามผู้ต้องขังที่หลบหนี และขอบคุณหน่วยงานที่ให้ความช่วยเหลือ และให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีที่ทำให้สามารถจับกุมผู้ต้องขังได้อย่างรวดเร็ว คลายความกังวลของประชาชน และไม่ให้เกิดความวุ่นวายแก่สังคมต่อไป