เมลาเนีย ทรัมป์ โต้ข่าวชีวิตรักล่ม ยันขาเตียงแข็งแรงดี

2018-10-13 15:30:02

เมลาเนีย ทรัมป์ โต้ข่าวชีวิตรักล่ม ยันขาเตียงแข็งแรงดี

Advertisement

หลังจากที่มีข่าวลือหนาหูมากเกี่ยวกับชีวิตคู่ และความรักระหว่างเมลาเนีย ทรัมป์ สุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของสหรัฐ กับประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ สามี ไม่ราบรื่น ขาเตียงเริ่มสั่นคลอน เพราะประเด็นโดนัลด์ ทรัมป์ มีพฤติกรรมนอกใจ




เกี่ยวกับเรื่องนี้ สำนักข่าวเอบีซี นิวส์ มีโอกาสได้สัมภาษณ์เมลาเนีย ทรัมป์ ระหว่างที่เธอเดินทางเยือน 4 ชาติในแอฟริกา คนเดียวโดยที่ไม่มีสามีเดินทางไปด้วย เมลาเนียปฏิเสธกระแสข่าวลือทั้งหลายทั้งปวงเกี่ยวกับชีวิตคู่ของเธอ ยืนยันขาเตียงยังแข็งแรงดี โดยบอกว่า ตามที่มีข้อกล่าวหาว่า ทรัมป์ ผู้เป็นสามี “นอกใจ” ไม่ได้ทำให้เธอว้าวุ่น กังวลใจ หรือเอาใจใส่อยู่แต่กับเรื่องนี้ นักข่าวถามว่า เธอยังรักทรัมป์ดีอยู่ใช่หรือไม่ เธอตอบว่า ใช่สิ พวกเรายังรักกันดี มันเป็นการคาดเดาของสื่อเองว่า ขาเตียงของเธอสั่นไหว ชีวิตคู่ไม่ราบรื่นแล้ว เธอรักสามีของเธอ และว่า ข่าวที่สื่อรายงานเรื่องความสัมพันธ์ของเธอกับทรัมป์นั้น ก็ไม่ถูกต้อง มันจึงไม่ใช่เรื่องที่ต้องมานั่งกังวลหรือให้ความสำคัญ เธอเป็นแม่ของลูกและเป็นสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่ง มีภารกิจอื่น ๆ ที่สำคัญมากมายที่ควรจะคิดถึงและทำมากกว่า อะไรถูกต้อง อะไรจริง และไม่จริง ก็รู้อยู่






สตอร์มี แดเนียลส์ ดาวโป๊ทรงโตชื่อดัง และคาเรน แม็คโดกัล อดีตนางแบบนิตยสารเพลบอย กล่าวหาว่า พวกเธอเคยมีความสัมพันธ์ทางเพศกับทรัมป์อยู่นานหลายเดือน แต่ทรัมป์ปฏิเสธเรื่องการนอกใจภรรยาไปแล้วอย่างแข็งขัน หลังจากผู้หญิงเหล่านี้ออกมาเปิดโปงเรื่องบนเตียงของพวกเธอกับเขา




ทรัมป์ กับ คาเรน แม็คโดกัล


บางส่วนของบทสัมภาษณ์ที่เผยแพร่เมื่อวันพฤหัสบดีนั้น เมลาเนีย กล่าวว่า บรรดาผู้หญิงที่กล่าวหาว่าถูกล่วงละเมิดทางเพศ ควรแสดงหลักฐานที่หนักแน่นกว่านี้ในการยืนยันความจริง


ทรัมป์ กับ สตอร์มี แดเนียลส์

ทั้งนี้ อดีตนางแบบเพลบอย แม็คโดกัล กล่าวว่า เธอมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับทรัมป์อยู่นาน 10 เดือน ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในปี 2559 ขณะนั้นทรัมป์แต่งงานกับเมลาเนียแล้ว และเป็นเจ้าของรายการทีวี The Apprentice โดยแม็คโดกัล ได้เซ็นสัญญามูลค่า 150,000 ดอลลาร์สหรัฐ กับแทบลอยด์ชื่อดัง The National Enquirer ในการขายเรื่องราวแบบสุดพิเศษของเธอให้สื่อฉบับนี้ไปเผยแพร่ อย่างไรก็ตาม เรื่องราวของเธอก็ไม่ได้ถูกตีพิมพ์เผยแพร่ แต่เธอบรรลุข้อตกลงยอมความกับ เอเอ็มไอ เจ้าของแทบลอยด์ฉบับนี้ ในเดือนเมษายน เพื่อปล่อยให้เธอนำเรื่องราวของเธอไปเผยแพร่ได้



คาเรน แม็คโดกัล




ในกรณีของสตอร์มี แดเนียลส์ ซึ่งมีชื่อจิรงว่า สเตฟานนี คลิฟฟอร์ด เธอกล่าวหาว่า เธอมีความสัมพันธ์ทางเพศกับทรัมป์ในห้องของทรัมป์เอง ที่เลค ทาโฮ รีสอร์ทแห่งหนึ่งระหว่างรัฐแคลิฟอร์เนียและเนวาดา เมื่อปี 2559 และมีความสัมพันธ์กันเรื่อยมาหลังจากเริ่มต้นเรื่องราวบนเตียงในวันนั้น 



สตอร์มี แดเนียลส์


แดเนียลส์ ยื่นฟ้องประธานาธิบดีทรัมป์เพื่อที่จะยกเลิกสิ่งที่เธอเรียกว่า “ข้อตกลงปิดปาก” ก่อนการเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐในปี 2559 ซึ่งเธอได้รับเงินเป็นค่าปิดปากจำนวน 130,000 ดอลลาร์สหรัฐ จากไมเคิล โคเฮน ทนายความทรัมป์ เพื่อแลกกับการให้เธอปิดปากเงียบ ไม่นำเรื่องราวมีความสัมพันธ์กับทรัมป์มาเปิดเผย



แต่ทรัมป์ปฏิเสธข้อกล่าวหาของผู้หญิงทั้ง 2 คน