"อั๋น ภูวนาถ" ตั้งใจเล่นกับ "เบบี้พอล" เผลอนั่งอ้าซ่าชาวเน็ตถึงกับเหวอ (คลิป)

2018-10-11 17:45:12

"อั๋น ภูวนาถ" ตั้งใจเล่นกับ "เบบี้พอล" เผลอนั่งอ้าซ่าชาวเน็ตถึงกับเหวอ (คลิป)

Advertisement

"แด๊ดดี้ภูขี้เล่นมากๆ เลยฮะ วันๆ เอาแต่ชวนพอลเล่นตลอดเลย พอลชอบเวลาอยู่กับแดดดี๊ สนุกดีมีอะไรให้เล่นเยอะแยะไปหมดเลยนะครับ...รักแดดดี๊ที่สุด"  ทุกช่วงเวลาของหนูพอล ณ ตอนนี้คือพัฒนาการที่ดีทางร่างกายและสมอง จึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ที่คุณพ่อคุณแม่ต้องคอยกระตุ้นประสาทให้เกิดการรับรู้อยู่ทุกวี่วัน ...



แต่คุณพ่อใหม่หลายๆ คนอาจประสบกับปัญหา  “ไม่รู้จะเล่นกับลูกยังไงดี?”  ถ้าเล่นแบบนี้ก็กลัวว่าจะไม่สนุกหรือรุนแรงไปสำหรับเด็ก เรามาดูตัวอย่างการเล่นของคุณพ่อ "อั๋น ภูวนาท คุนผลิน" กันดีกว่าว่าคนรักลูกผูกตัวติดกับบ้านอย่างเขาเล่นกับลูกน้อยๆ อย่างไร 






ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำวันไปเสียแล้วที่คุณพ่ออั๋นต้องรีบกลับบ้านมาเพื่อช่วยศรีภรรยาดูแลลูก และเป็นหนึ่งกิจกรรมที่คุณอั๋นต้องทำเพื่อสานสัมพันธ์กับลูกน้อยคือการอุ้มเล่น โยนขึ้นลง จับมาก้าวเดินอ้อแอ้ไปเรื่อยๆ ตามประสาคนรักลูก ด้วยความที่เป็นลูกคนแรกของ "อั๋น-จ๋า" จึงไม่แปลกที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่จะตื่นเต้น ออกอาการเห่อ ‘เบบี้พอล’ แบบสุดๆ ถึงแม้จะเหนื่อยจากงานมาเท่าไหร่ยังไงก็ต้องมาเล่นกับลูกเสมอ 





Paul Phantusak Kunpalin เฟซบุ๊กประจำตัวของน้องพอลได้โพสต์คลิป ที่คุณอั๋นเล่นกับน้องพอลแบบสนุกสุดเหวี่ยง เมื่อไม่นานมานี้ โดยบรรยายไว้ใต้ภาพเอาไว้ว่า 

"ดู #แด๊ดดี้ภู เล่นกับ #เบบี้พอล นะค๊าบ #BabyPaul #หน้าตาสนุกมาก ส่วนแด๊ดดี้ภู หลังจากออกไปทำงานตั้งแต่ 9โมงเช้าในวันอาทิตย์แบบนี้แล้ว ยังกลับมาเล่นแบบนี้อีก กับน้องพอลที่ตัวหนักกว่า 8 โล เล่นเอาหอบอยู่นะ เพื่อน้องพอล แด๊ดดี้ภูทำได้ทุกอย่างค๊าบ #071018 #unjanaja #อั๋นจ๋านะจ๊ะ"





แต่ที่ทำเอาแฟนคลับตกใจเล็กๆ ก็ตรงท่านั่งของคุณพ่ออั๋นที่ใส่กางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ แถมขาบานไปอีกน่ะสิ เพราะระหว่างที่ลุกขึ้นลุกนั่งอุ้มน้องพอลลูกชายสุดที่รักเล่นอยู่นั้นคุณพ่ออั๋นแทบไม่ได้ระวังจะอาจทำให้อั๋นน้อยเป็นที่น่าสนอกสนใจมากกว่าลูกชายไปเสียอีก งานนี้คุณพ่ออั๋นตั้งใจโชว์หรือว่าไม่ได้ตั้งใจก็ไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ คือหนูใจไม่ค่อยดีเลยค่ะ









ติดตามชมต่อได้ที่นี่
https://www.facebook.com/paul.kunpalin/videos/pcb.183458609215238/183457589215340/?type=3&theater