มากกว่าคำว่าแฟน..."ณเดชน์" เผยใจ รู้สึกดีกับ "ญาญ่า" มากขึ้น

2018-10-11 13:00:35

มากกว่าคำว่าแฟน..."ณเดชน์" เผยใจ รู้สึกดีกับ "ญาญ่า" มากขึ้น

Advertisement

ลงภาพคู่ใส่กางเกงยีนส์ตัดเป็นรูปหัวใจคู่กันที่ประเทศฝรั่งเศสจนแฟนๆ ฟินไปกับคู่ของ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" กับ "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ล่าสุดเจอณเดชน์ในงาน "เดอะมอลล์ ช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ เจทั่วทิศ กุศลจิตทั่วไทย" ครั้งที่ 19 เลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



"สนุกมากครับ จริงๆ แล้วผมแพลนกับเพื่อนว่าจะไปเที่ยว จะไปหาเพื่อนที่ปารีสช่วงเวลานั้นพอดี เราก็แพลนมาเกือบปีแล้วมันก็ประจวบกับที่น้องไปทำงานที่ปารีสพอดี เราก็เลยขอแวะไปหาได้ไหม ก็เลยถามน้องและคุณแม่เขา หาวันที่ลงล็อกจากทำงานของเขา ก็ตัดสินใจไปหา"






มีภาพน่ารักๆ กางเกงเป็นรูปหัวใจ ?


ตัดสินใจว่าทริปนี้จะแต่งตัวให้เข้ากัน เพราะก็นานๆ ทีจะได้ไป และไปที่ปารีสด้วย ก็เป็นโอกาสที่ดี มันก็ดูอบอุ่น สวยงามและก็มีความสุข

พี่อ๋า (ผู้จัดการ) บอกเราโดดงานให้รีบกลับมา ?
ขำๆ มากกว่า จริงๆ เขาไม่ได้ตามกลับมาให้ทำงานอะไร แซวเล่น





แล้วกางเกงรูปหัวใจคือ ?
ก็ตั้งใจทำ น้องตัดให้ เราก็ให้น้องเอากางเกงไปทำเลย เขาก็ชอบตัดผ้าอะไรอย่างนี้อยู่แล้ว รูปหัวใจก็หมายถึงความรักอะไรแบบนี้อยู่แล้ว เป็นสิ่งดีๆ ที่มีให้กัน

คนกดไลค์เยอะเลย ?
ดีครับ เราก็ไม่ได้อยากจะเรียกเสียงฮือฮาอะไร เราก็อยากใช้พื้นที่ของเราให้มีประโยชน์ ให้มีความสุขที่สุด ก็มีเห็นที่เพื่อนๆ น้องไปคอมเมนต์ก็ตามนั้น คือตั้งใจว่าอยากแต่งตัวให้เหมือนกัน เพราะว่าเวลาก็น้อยเลยอยากทำอะไรให้เป็นความรู้สึกดีๆ น้องก็ให้พี่แอลมาช่วยจัดเสื้อผ้าให้





ลงรูปคู่แบบนี้มีความหมายอย่างอื่นด้วยไหม ?
ไม่นะครับ ปกติน้องก็มีลงรูปกับผมบ้างอยู่แล้ว จริงๆ แล้วไม่ได้เอาโมเมนต์หวานๆ อะไรมาออกอยู่แล้ว เป็นสิ่งที่เรารู้สึกสนุก มีความสุขกับมัน

ถือเป็นการเปิดตัวเลยไหม ?
ไม่ได้เป็นการเปิดตัวเพราะมันเป็นความรู้สึกที่ชัดเจนของเราตั้งแต่ไหนแต่ไรอยู่แล้ว





ชัดเจนในความหมายของเราคือ ?
สิ่งที่เป็นอยู่ทุกวันนี้ เรามีความสุข

เรียกว่าเป็นสเตตัสแฟนไหม ?
ผมคิดว่าคำว่าสเตตัสแฟนมันเกินคำนั้นมาแล้ว เราไม่ต้องให้ความสำคัญกับคำว่าแฟนก็ได้ ขนาดนี้แล้วต้องเรียกว่าแฟนอีกหรอ คือมันก็มีความรู้สึกดีๆ มากเกินกว่านั้นอยู่แล้ว



ความรู้สึกเราที่มีต่อญาญ่าคือ ?
ผมรู้สึกอย่างนี้มากขึ้นเรื่อยๆ เรารู้จักกันมานานและความรู้สึกดีๆ มันก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็เจอปัญหาอะไรทุกอย่างมาด้วยกัน เขาก็คอยจับมือและให้กำลังใจเรา เราก็ให้กำลังใจเขา ก็เป็นความรู้สึกที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เราก็มั่นใจแล้ว เรามีความสุขที่ทำอะไรลงไป จะเรียกว่าครอบครัวก็ได้ ที่แม่แก้วเรียกว่าคนรู้ใจนั้น จริงๆ คำนี้มีความหมายเยอะ มีความหมายดีๆเยอะ ก็เป็นคนที่ดี คนสนิท คนที่รู้ใจเราจริงๆ



รู้จักกันมากี่ปีแล้ว ?
รู้จักกันมา 8 ปี ก็เลยผ่านอะไรเยอะ

เมื่อวานญาญ่าก็ไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ?
เมื่อวานก็เป็นความเข้าใจผิด ทีมงานไม่ได้แจง ว่าจะมีนักข่าวมาด้วย ก็เดี๋ยวรอให้น้องมาชี้แจง



ได้เที่ยวด้วยกันแบบนี้ความชัดเจนมากขึ้นไหม ?
เราก็ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่แล้ว แต่ที่นี่ถือว่าเป็นทริปที่ไกลที่สุดที่เราไปมาด้วยกัน เวลาที่ผ่านมาพิสูจน์อะไร เราก็ต้องขอบคุณเขามากกว่าที่เขาอยู่กับเรามาจนทุกวันนี้

รักเสมอไหม ?
เขารู้อยู่แล้ว



พร้อมที่จะขอแต่งงานหรือยัง ?
ยังครับ

จะมีทริปต่ออีกไหม ?
ยังก่อน เพราะว่าเราก็ขอคิวละครไปเยอะแล้ว ก็ต้องกลับมาทำงาน



เพื่อนๆ มาแซวกันเยอะ ?
จริงๆ เรามีเพื่อนไม่กี่คน เวลาเรามีความสุข เราก็ทักไปหาพี่หมากบ้าง เขาก็มีแซวบ้าง เรื่องเรียกแฟนว่าจะเรียกเมื่อไหร่ดี อาจจะไม่ต้องพูดให้คนอื่นรู้แต่เราก็รู้กันอยู่แล้ว