"ปั้นจั่น" เคลียร์ซี้ด! ซิปกางเกงไหลร่วงกลางแฟนมีตติ้ง บุพเพฯ (คลิป)

2018-10-11 11:45:24

"ปั้นจั่น" เคลียร์ซี้ด! ซิปกางเกงไหลร่วงกลางแฟนมีตติ้ง บุพเพฯ (คลิป)

Advertisement

"ปั้นจั่น ปรมะ"  ปัดขโมยซีนลืมรูดซิปกางเกงแถมเป้าตุงแยงตาแฟนคลับในคอนเสิร์ตมีตติ้งละคร เขินคนมองแต่ว่าของดีๆ ซ่อนยังไงก็ไม่มิด ชินคนแห่แชร์ถือเป็นการร้องเพลงคืนกำไรแฟนๆ ...



แฟนๆ ต่างอิ่มเอม อิ่มอก อิ่มใจ แถมอิ่มลูกตา กับงานงานมีตติ้งละครแห่งปี "บุพเพสันนิวาสจะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้"  และถึงแม้จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ก็ดูเหมือนว่าในโลกโซเชียลจะยังคงมีประเด็นขำๆ ให้พูดถึงกันอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชอตซิปร่วงเป้าตุงของนักแสดงหนุ่มผิวเข้มขี้เล่น "ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย" ที่ทำเอาบรรดาสาวแท้สาวเทียมถึงกับฮือฮาไปตามๆ กัน






ล่าสุด ได้เจอตัวหนุ่มปั้นจั่นที่มาร่วมงานแถลงข่าว "เนสกาแฟ เชื่อมทุกความผูกพัน" จึงต้องขอจ่อไมค์สอบถามความรู้สึก ซึ่งเจ้าตัวก็ได้เปิดใจถึงชอตสะดุ้งเสียวพุงกะทิ โดยบอกว่า "ก็ของมันดีซ่อนยังไงก็ไม่มิดครับ แต่ชินแล้วกับภาพหลุดๆ ชอตเหวอๆ พร้อมกับยืนยันว่าไม่ได้เป็นการตั้งใจแย่งซีนหรือสร้างจุดเด่นให้กับตัวเองแน่นอน"





"ซิปร่วงครับ เพราะจริงๆ ก็มีหลายคนถามเหมือนกันว่าผมตั้งใจสร้างซีนหรือเปล่า ซึ่งผมยืนยันเลยครับว่าผมไม่ได้สร้างซีน เนื่องจากตอนนั้นผมต้องออกมาโชว์กับปรางก่อน แล้วจึงค่อยโชว์ของตัวเองเป็นลำดับต่อไป ซึ่งซิปเนี่ยมันมาร่วงตอนไหนผมเองก็ไม่ทราบ จนกระทั่งแฟนๆ เขาต้องชี้และตะโกนบอกว่าซิปไหล ผมถึงได้ก้มลงไปมอง ก็ตกใจเหมือนกันครับ เพราะมันไหลลงไปเยอะมากจริงๆ (หัวเราะ)"




"ถามว่าเพราะอะไรซิปถึงร่วง ตัวผมเองก็ไม่แน่ใจเหมือนกัน อาจจะเป็นเพราะว่ากางเกงมันเป็นผ้ามันๆ ด้วยมั้งครับ (หัวเราะ)"





"เอาจริงๆ ตอนที่เห็นภาพครั้งแรกผมก็ไม่ตกใจนะ ชินมากกว่า เพราะมันก็เป็นแค่เรื่องตลก อารมณ์แบบโดนเรื่องนี้อีกแล้ว สงสัยคงต้องใส่กางเกงผ้าร่มตัวใหญ่ๆ แล้วแหละ แต่ถามว่าถึงขนาดจะต้องเซฟตัวเองเลยไหมหลังจากนี้ คือถ้าหากจะเซฟมันก็ต้องเป็นการแต๊บเลยนะ (หัวเราะ) จริงๆ ไม่ต้องเซฟหรอก เพราะผมก็โดนเรื่องนี้มาเรื่อยๆ อยู่แล้ว ปล่อยผ่านไปครับ"





ถ้าปั้นจั่่นจะมีน้ำใจขนาดนี้ถือเป็นกำไรของแฟนเลยนะคะ และสิ่งที่ปั้นจะได้กลับไปคือผู้ติดตามที่มากยิ่งขึ้นนั่นเอง บอกก่อนเลยเตรียมรับมือกองทัพแฟนๆ อันมหาศาลด้วยละกัน ซึ่งซีนหวาดเสียวซีนนั้นจะฟินขนาดไหนไปชมคลิปกันเลยจ้า

คลิปการแสดงบนเวทีของปั้นจั่น




อุ๊ย !! เป้าไหลใหญ่เลย 





พอรู้ตัวเท่านั้นแหละ เขินเลยจ้า !!