“เจ้าแหลม” หยอดคำหวาน “จะรักจ๋าเพียงคนเดียว” ขอมีลูกชาย3 คน

2018-10-11 11:35:04

“เจ้าแหลม” หยอดคำหวาน “จะรักจ๋าเพียงคนเดียว” ขอมีลูกชาย3 คน

Advertisement

“แหลม ศรีสะเกษ” ขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจ จะสร้างเนื้อสร้างตัวต่อไป หยอดคำหวาน “จะรักน้องจ๋าเพียงคนเดียว อยากมีลูกชาย 3 คนเพื่อให้เดินตามรอยเท้า”

เมื่อคืนวันที่ 10ต.ค. ที่ผ่านมา ที่แผงทุเรียนป๊าจุ้ย ตลาดเกษตรอวยชัย 3 อ.หลังสวน จ.ชุมพร นายจุ้ย เจ้าของแผงซื้อขายทุเรียนหมอนทองส่งประเทศจีนที่ใหญ่ที่สุดในภาคใต้ ได้เปิดแผง เพื่อเลี้ยงต้อนรับ “แหลม ศรีสะเกษ” แชมป์มวยโลก ขวัญใจชาวไทย ที่เพิ่งเสร็จสิ้นการแจกการ์ดพิธีมงคลสมรสแก่ชาวชุมพร

“แหลม ศรีสะเกษ” กับน้องจ๋า อยู่ในบรรยากาศสบายๆ ชิลๆ เมื่อเดินทางมาถึงแผงทุเรียน มีบรรดาแฟนๆ ขอถ่ายภาพตลอดเวลา เจ้าของธุรกิจค้าส่งทุเรียนไปยังประเทศจีน ระดับแนวหน้า เดินทางมาร่วมโต๊ะรับประทานอาหารหลายสิบคน เสิร์ฟอาหารทะเลราคาพิเศษสุดเพื่อให้แหลมได้ลิ้มรส อาทิ ปลาอินทรีย์จากการตกเบ็ด ความยาวกว่า2 เมตร น้ำหนัก 20 กก. ราคา1หมื่นบาท และอาหารสุดยอดของ อ.หลังสวน จ.ชุมพร อีกหลายสิบเมนู




"แหลม ศรีษะเกษ" กล่าวว่า รู้สึกสบายใจที่ผ่านปัญหาทุกอย่างมาได้ จนในเวลานี้เคลียร์ทุกอย่างหมดแล้ว ทั้งพ่อแม่ก็ให้ความรักในตัวน้องจ๋า ก็จะตั้งใจสร้างครอบครัวกับน้องจ๋า อยากมีลูกชาย3 คน เพื่อให้เดินตามรอยเท้าด้วย จะรักจ๋าเพียงคนเดียว สร้างเนื้อสร้างตัวต่อไป ขอบคุณคนไทยทุกคนที่เป็นกำลังใจ ในขณะที่น้องจ๋า เปิดเผยว่า ได้ไปกราบพ่อแม่ของแหลมแล้ว ได้รับความรักอย่างมาก และจะเดินทางมาในงานแต่งงานด้วย