สุนัขกัดเจ้าโลกหนุ่มสกอตขาดทั้งยวง อาการโคม่า

2018-10-11 09:20:32

สุนัขกัดเจ้าโลกหนุ่มสกอตขาดทั้งยวง อาการโคม่า

Advertisement


เหตุการณ์สยองแหวกแนวและเกิดขึ้นได้ยาก เมื่อสุนัขพันธุ์บูลด็อกกัดชายหนุ่มวัย 22 ปีชาวสกอต ที่บริเวณอวัยวะเพศ ทำให้อวัยวะสืบพันธุ์ขาดหลุดติดปากสุนัขทั้งยวง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอาการเป็นตายเท่ากัน




รายงานในเว็บไซต์ เมล์ ออนไลน์ ของอังกฤษ ระบุว่า เหตุเกิดในแฟลตที่พักแห่งหนึ่ง ในเมืองฮัดดิงตัน เขตโลเธียนตะวันออก ในแคว้นสกอตแลนด์ ซึ่งอยู่ทางตอนบนสุดของเกาะอังกฤษ เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. วันอาทิตย์ ตามเวลาท้องถิ่น เจ้าหน้าที่หน่วยแพทย์พยาบาลฉุกเฉิน ที่รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุหลังได้รับแจ้ง พบเหยื่อนอนหมดสติบนกองเลือดไหลนอง เบื้องต้นเชื่อว่าชายหนุ่มผู้เคราะห์ร้ายสูญเสียอวัยวะเพศ และลูกอัณฑะทั้ง 2 ข้าง




ชายหนุ่ม ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่ระบุชื่อ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเอดินเบิร์ก รอยัล อินเฟอร์มารี และส่งต่อไปยังโรงพยาบาลเวสเทิร์น เจเนอรัล อาการยังอยู่ในขั้นโคม่า โดยแพทย์และพยาบาลพยายามช่วยชีวิตสุดกำลัง และตำรวจได้นำสุนัขพันธุ์บูลด็อก ตัวที่ก่อเหตุไปควบคุมไว้ ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังสอบสวนเหตุการณ์

ตำรวจหญิงโฆษกสำนักงานตำรวจสกอตแลนด์ แถลงว่า ตำรวจเขตโลเธียนตะวันออก กำลังสอบสวนหาข้อเท็จจริง หลังจากชายหนุ่มได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยเชื่อว่าสาเหตุเกิดจากสุนัขตัวหนึ่ง บนถนนไฮจ์ในเมืองฮัดดิงตัน เมื่อวันอาทิตย์ เบื้องต้นยังไม่แน่ชัดว่า สุนัขเป็นของเหยื่อหรือไม่