ระทึก! รถเครนรื้อป้ายโฆษณาหล่นทับ จยย. เจ็บ 2

2018-10-10 17:35:14

ระทึก! รถเครนรื้อป้ายโฆษณาหล่นทับ จยย. เจ็บ 2

Advertisement

เกิดอุบัติเหตุรถเครนรื้อป้ายโฆษณา  หลั่นทับจักรยานยนต์ บาดเจ็บ 2 ราย



เมื่อเวลา 14.21 น.วันที่ 10 ต.ค. ตำรวจ สน.มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุรถเครนรื้อป้ายโฆษณาล้มบริเวณ ถนนจตุรทิศ ขาออก เลยอาคาร TC Green ประมาณ 300 ม. ส่งผลให้โครงเหล็กของป้ายโฆษณาล้มกีดขวางทางจราจร โดยโครงป้ายเหล็กล้มทับจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีเทาดำ ทะเบียน พงฉ-647กรุงเทพมหานคร และฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงินดำ 6กฉ-1937 กรุงเทพมหานคร ที่ขับมา 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือนายพิศาล จาบกุล อายุ 36 ปี และนายนิรุจน์ อ่ำปลอด อายุ 39 ปี บาดเจ็บสาหัส โดยนายนิรุจน์ได้รับบาดเจ็บสาหัสเจ้าหน้าที่นำส่ง รพ.ปิยะเวท





นายสมบัติ บำรุงศิลป์ อายุ 37 ปี ผู้เห็นการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา เห็นคนขับรถเครนกำลังยกป้ายโฆษณา เพื่อทำการรื้อถอน แต่ตนเองไม่ได้สนใจ แล้วขับรถผ่านไป แต่หลังจากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่น ก็เลยกลับรถเพื่อมาดูเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น ก็พบว่าป้ายโฆษณาที่กำลังรื้อถอนได้หล่นมาทับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บ 2 คน มีบาดแผลที่ใบหน้า ลำตัว และมีเลือดออกจำนวนมาก ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่มูลนิธิได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปิยะเวท



ด้าน พ.ต.ต.ณรงค์ชัย คุณบัวลา รองสารวัตรจราจร สน.มักกะสัน กล่าวว่า ได้ขอให้ประชาชนที่ใช้รถหลีกเลี่ยงเส้นทางถนนจุตรทิศขา โดยเจ้าหน้าที่ได้เร่งเคลื่อนย้ายป้ายโฆษณาออกจากพื้นที่ เพื่อเร่งเปิดเส้นทางทางการจราจรให้ได้ก่อนเวลา18.00น. เนื่องจากเส้นทางนี้เป็นเส้นทางหลักที่มีรถจำนวนมากใช้สัญจรในเวลาเย็น หากประชาชน จำเป็นต้องใช้เส้นทางดังกล่าวให้เบี่ยงซ้าย-ขวาบริเวณแยกมารยาทดี เพื่อเข้าถนนพระราม9 และเข้าสู่โบถร์แม่พระ





ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้ากองพิสูจน์หลักฐาน ได้เข้าตรวจสอบและเก็บหลักฐานในพื้นที่ ซึ่งทางบริษัท.ช.การช่าง ที่ก่อสร้างอยู่บริเวณใกล้จุดเกิดเหตุ ได้นำรถเครนมาช่วยเคลื่อนย้ายและตัดถ่างป้ายโฆษณาที่ขว้างทางจราจร



ขอบคุณภาพ : ห้อง61 ข่าวสาธารณภัย,ศูนย์เอราวัณ