เปิดใจ "ลีน่าจัง" พร้อมเป็นนายกฯ หญิงคนที่2 สวยเสร็จไม่แพ้ "ยิ่งลักษณ์" (คลิป)

2018-10-10 17:00:33

เปิดใจ "ลีน่าจัง"  พร้อมเป็นนายกฯ หญิงคนที่2  สวยเสร็จไม่แพ้ "ยิ่งลักษณ์" (คลิป)

Advertisement

"ลีนาจัง" เปิดใจกับผู้สื่อข่าวช่อง NEW18  เหตุทำศัลยกรรมหน้าใหม่ เพราะอยากสวย เตรียมตัวลงสมัครเลือกตั้ง ส.ส.ปีหน้า เผยมุมมองการเมือง พร้อมเป็นนายกฯ หญิง คนที่2 ของไทย






ลีนา จังจรรจา เปิดเผยกับช่องนิว 18 ถึงกรณีทำศัลยกรรมใบหน้า ว่า ที่บริเวณหน้าทำศัลยกรรมแค่ 4 จุด คือบริเวณบนเปลือกตา รอบดวงตา ร่องแก้ม และคาง โดยหมอดูดไขมันจากหน้าขา ซึ่งเป็นไขมันดี มาฉีดเติมเต็มเข้าไป ทำให้หน้าดูเด็กขึ้น ส่วนที่บวมเขียวตอนนี้ คือ ใบหน้ายังไม่เข้าที่ บางจุดผิวหนังชั้นบาง ทำให้อักเสบง่าย ซึ่งตนเองแก่อายุเข้า 60แล้ว แผลก็หายช้า จึงต้องใช้เวลารักษาตัวประมาณ 1 เดือน ใบหน้าจึงจะกลับมาปกติ







โดย "ลีนาจัง" ยังให้เหตุผลว่า ที่ทำหน้าเด็กแบบนี้ เพราะช่วงต้นปีหน้า จะลงสมัคร ส.ส. สังกัดพรรค และเตรียมตัวจะเป็นนายกรัฐมนตรีหญิงคนที่ 2 ของประเทศไทย เพราะเชื่อว่า คนไทยส่วนใหญ่จะเลือกคนที่หน้าตาดี คนที่สวย บุคลิกดีมาเป็นผู้นำ จึงลงทุนทำศัลยกรรมหน้าใหม่ เพื่อทำให้สวยตลอดเวลา และเชื่อว่าตัวเองก็สวยไม่ต่างจาก นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีหญิงคนแรก   






นอกจากนี้ การลงสมัครเลือกตั้ง เป็นการฝันอย่างหนึ่งที่อยากเข้าสู่สภา หากมีคนใหม่ๆ เข้าไปเป็นตัวเลือก มีความรู้ด้านกฎหมาย และอยากทำคุณประโยชน์ให้กับแผ่นดิน พร้อมย้ำว่า ตนเองดีกว่าผู้สมัครที่ออกมาประกาศตัวทุกวันนี้ เพราะที่เห็นก็เหมือนเหล้าเก่าในขวดใหม่ เพื่อให้ประชาชนตื่นเต้น ว่านี้คือพรรคใหม่ ทั้งนี้หากประชาชนให้โอกาส ตนเองก็พร้อมเสมอ