เปิด จม.ลาตาย! ตชด.เครียดถูกใส่ร้าย ลั่นปืนจ่อหัว

2018-10-10 16:50:20

เปิด จม.ลาตาย!  ตชด.เครียดถูกใส่ร้าย ลั่นปืนจ่อหัว

Advertisement

เปิด จม.ลาตาย ตชด.เครียดคิดสั้นลั่นปืนจ่อหัวหลังถูกใส่ร้ายมีส่วนเรื่องวางระเบิดทหาร ตัดพ้อไม่อยากทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง ย้ำ! คน คนนี้ คนดี 100%

จากกรณีเมื่อช่วงเวลา 07.30 น.วันที่ 10 ต.ค. ดาบตำรวจ เมธี ไชยฉิม ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 ระนอง ใช้อาวุธปืนประจำกายขนาด 11 มม.จ่อยิงหัวตัวเองเสียชีวิต หลังเกิดความเครียดที่มีคนพยายามใส่ร้ายโยงให้ดาบตำรวจเมธี ไปมีส่วนเกี่ยวข้องกับการวางระเบิดในรถยนต์เก๋งจนมีทหารเสียชีวิต 1 นายภายในค่ายตำรวจชายแดนที่ 415 ระนอง

ความคืบหน้าเมื่อช่วงสายวันนี้ ยังมีการพูดถึงเหตุที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่รู้จักนิสัยของดาบเมธีดีว่า เป็นคนน่ารัก ขยันทำงาน เข้ากับเพื่อนร่วมงานทุกคนได้ดี แต่หลังจากเกิดเหตุระเบิดรถยนต์ทหาร ที่เข้ามาพักอาศัยในบ้านพักในค่ายตำรวจตระเวนชายแดนที่ 415 จนมีทหารเสียชีวิต 1 นาย เมื่อวันที่ 5 ต.ค. ที่ผ่านมา จากนั้นเริ่มมีการสอบสวนพยานผู้เกี่ยวข้องต่างๆ และมีการกล่าวอ้างโยงมาถึงตัวดาบตำรวจเมธี จนดาบเมธีถูกเชิญไปทำการตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนตรวจลายนิ้วมือ จึงทำให้เกิดความเครียด ซึ่งในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบจดหมายลาตายที่เขียนด้วยลายมือดาบตำรวจเมธีจำนวน 2 ฉบับที่บอกความในใจก่อนที่จะตัดสินใจปลิดชีพตนเองว่า




“บันทึกก่อนตาย ถึงลูกภูมิ ลูกชายที่รักที่สุด พ่อตอนนี้ถูกใส่ร้ายหาว่าวางระเบิดในกองร้อย ลูกเชื่อนะว่าพ่อไม่ได้ทำ มีคนทำใส่ร้ายให้พ่อ แต่เขาก็ทำได้กับพ่อ คนเคยทำงานด้วยกันกับพ่อ แต่เขาทำได้ เขามีอำนาจ เขาเก่ง เขาโตมาเพื่อฆ่าคนบริสุทธิ์

ถึงเมีย ที่รัก เรารักกันมา 20 ปี อยู่ด้วยกันมีความดีต่อกัน พี่คนเมธีคนนี้ ไม่ลืม รักมาก ดูแลลูกแทนพี่ด้วยนะ ถึงแม่ ที่ลูกเกิดมาเป็นลูกแม่ ลูกดีใจมาก ที่ได้เลี้ยงลูกมาถึงขนาดนี้ ได้โต ได้มีงานทำ และได้เลี้ยงครอบครัวให้พวกเขาได้อยู่จนถึงทุกวันนี้



ถึงน้องสาวทั้งสองคนที่น่ารัก น้องรา น้องหมู พี่รักน้องทั้งสองคน พี่มาแค่นี้ชีวิตนี้ เพราะอยู่ไปก็อายสังคม ไม่อยากทำให้ครอบครัวเสียชื่อเสียง มีวงศ์ตระกูลที่ทำอย่างนี้ วงศ์ตระกูลเราเป็นคนดีทุก ๆ คน ไม่มีใครทำเรื่องแบบนี้ มีแต่คนรักคนชอบ คนห่วงทั้งเพ พี่ไม่ทำกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ระเบิดมีคนวางและได้ใส่ร้ายให้พี่ พี่เป็นคนดี ย้ำนะ พี่เป็นคนดี จิตใจสะอาด จิตใจบริสุทธิ์ และจริงใจกับทุก ๆ คน

ทุก ๆ คนคงเข้าใจในความดีของผมนะ บัดนี้เขาทำลายชีวิตผม ชีวิตครอบครัว หน้าที่การงาน ทำลายในความหวังของผมทุกๆ อย่าง พี่ขอให้คนที่ทำกับพี่ในครั้งนี้ ให้เขาได้รับผลกรรมที่เขาทำกับพี่กับครอบครัวพี่ กับการทำครั้งนี้ของเขา เขาเป็นคนใหญ่คนโต และมีจิตใจต่ำสุดๆ

รักทุกๆ คนที่ได้รู้จักกับผมนะ ได้เป็นเพื่อนกับผม ได้เที่ยวกับผม ทุกคน ๆ เลยที่ได้รู้จัก



รักทุกๆ คนนะ ลาก่อน ด.ต.เมธี ไชยฉิม จำให้ได้ คนคนนี้ คนดี 100%"