หวนจับไมค์อีกครั้ง !! "เป้" แหกกฎเดิมๆ แต่งเพลงใหม่ใส่สไตล์แหวกแนว

2018-10-10 12:25:50

หวนจับไมค์อีกครั้ง !! "เป้" แหกกฎเดิมๆ แต่งเพลงใหม่ใส่สไตล์แหวกแนว

Advertisement

ห่างหายจากวงการเพลงไปสักพัก สำหรับนักแสดงนักร้องหนุ่มหน้าหล่อ "เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ" ที่ล่าสุดเตรียมมีเพลงใหม่ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้ง งานนี้เจ้าตัวออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดตถึงผลงานต่างๆ ว่า



ตอนนี้ ซีรีส์ โอ้ มาย โกสต์ (Oh My Ghost) กำลังฉายอยู่ครับ ติดตามชมกันได้ สนุกมากผมรับประกัน ฟีดแบ็กยอดเยี่ยมเลยครับ เพราะว่าตอนที่เราทำงาน ผมก็รู้ว่าถ้าเรื่องนี้ไม่ดี เรื่องอื่นก็น่าจะดียาก เพราะเราตั้งใจกันมาก




เรื่องนี้เราทำอาหารเป็นอัตโนมัติเลยใช่ไหม ?
คือการทำอาหารเป็นมันมีสองเรื่องครับ มันเป็นเรื่องของเบสิกกับรสชาติ ผมได้เบสิก รสชาติมันเป็นเรื่องของสูตรแต่คนไม่เหมือนกัน





เคยมีโอกาสทำให้สาวๆ ได้ทานบ้างไหม ?
เคยทำ นานแล้วครับ

มีผลงานอะไรเพิ่มเติมอีกไหม ?
ตอนนี้ก็ถ่ายทำอีกหนึ่งเรื่องครับ แล้วก็ทำเพลงอยู่ครับปีหน้าคงได้ฟัง ตั้งแต่ต้นปีงานเยอะครับ แต่ว่าปีนี้จะมีละครเรื่องเดียว และก็มีงานให้เข้าสตูดิโอค่อนข้างบ่อยทำเพลง ก็ถือว่ายังเยอะ แต่สบายหายใจได้มากว่าช่วงที่ถ่ายขุนพันธ์พร้อมโอ้มายโกสต์และบางกอกนฤมิตอันนั้นอ่ะหายใจไม่ได้





เพลงที่จะทำเป็นสไตล์เดิมไหม ?
ไม่เหมือนเดิมครับ แต่ยังคงแต่งเอง

ฉีกแนวเลยไหม ?


ใช่ครับเป็นสิ่งที่ผมหลีกเลี่ยงมาตลอด



ทำไมเราจึงตัดสินใจทำเพลงอีกเพราะห่างไปนาน ?
ผมก็แทบจะไม่คิดถึงเลยนะ ตั้งแต่กันยายนปีที่แล้วถึงตอนนี้ ต้นปีนี้แทบจะไมได้เล่นคอนเสิร์ตเลย ติดงานละครและหนังเยอะมาก กลายเป็นว่าเพลงจะต้องเป็นสิ่งที่เรามีความสุขกับมันจริงๆ ถ้ามันไม่ใช่งานที่มันหาเงิน เราก็ทำตามใจตัวเองมากๆ เลย ครั้งนี้ไม่ได้คาดหวัง แต่ถ้าบอกว่าไม่คาดหวังก็คือโกหกนิดๆ แต่ครั้งนี้ไม่คาดหวังเลย ยิ่งเราทำเพลงเยอะๆ ยิ่งรู้สึกว่าเราคาดหวังน้อยลง





กลัวเพลงจะไม่ตอบโจทย์คนฟังไหม ?
ตอบโจทย์ตัวเอง คนฟังที่เป็นแฟนเพลงผม ผมเชื่อว่าเขาต้องชอบ ปีหน้าได้ฟังแน่นอน