ลายเสือเป็นเหตุ !! ..."ปุ๊กลุก" ปัดพา "ไมค์" ฝากเนื้อฝากตัว "อั้ม"

2018-10-10 09:50:32

ลายเสือเป็นเหตุ !! ..."ปุ๊กลุก" ปัดพา "ไมค์" ฝากเนื้อฝากตัว "อั้ม"

Advertisement

ใส่เสือลายเสือเหมือนกันไปงานวันเกิดงานหนึ่งจนหลายคนมองว่าสาว "ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล" พาหนุ่ม "ไมค์-ภัทรเดช สงวนความดี" ไปเปิดตัว ล่าสุด เจอสาวปุ๊กลุกเลยสอบถามถึงเรื่องนี้ได้ความว่า



ไปงานพี่ชายมาแล้วใส่ชุดเหมือนกับไมค์คนเลยจับตามองเรื่องความสัมพันธ์ รู้สึกยังไง ?



ตอนแรกไม่รู้เลยว่าคนโฟกัส ในงานนั้นมีคนใส่ชุดเสือประมาณ 200 ตัว เพราะหนูว่าคอนเซปต์เสือมันง่ายสุด และเราก็รู้กันอยู่แล้วว่าพี่อั้มจะใส่ม้าลายเราก็จะไม่ทับไลน์พี่เราอยู่แล้ว ตอนแรกก็คิดอยู่ว่าจะใส่อะไรไปดีก็เลยเอาเป็นเสือแล้วกันเพราะมันง่ายสุดก็เลยให้ห้องเสื้อพี่ที่รู้จักตัดให้ เพราะผ้ามันน่าจะหาง่ายกว่า ส่วนตัวไมค์เขาก็มีเสื้อลายนี้อยู่แล้ว ถ้าใครเห็นก็จะเห็นว่าไมค์เขาเคยใส่ออกงานแล้ว คือเราไม่ได้นัดกันค่ะ จะบอกว่าเสือในงานเยอะมาก ก็เลยไปอ่านคอมเมนต์ว่าคนโฟกัสเยอะขนาดนี้เลยหรอ แต่ถ้ามองข้างหลังก็จะเห็นว่าเสือเยอะมาก





เราสนิทกับไมค์ ?
ก็สนิทกัน จริงๆ สนิทกันจนพี่ๆ ถาม แล้วหนูก็เริ่มเกร็งรูปคู่ก็จะไม่ค่อยลง จนไมค์ถามรูปนี้ลงได้ไหมอยากลงกับพี่อั้ม เราก็เลยบอกลงไปเลยไอจีใครไอจีมัน

คนแซวว่าเหมือนเป็นการเปิดตัว ?
ไม่ได้เปิดตัวนะ ก็สนิทจริงๆ เป็นเพื่อนที่สนิท





รู้สึกยังไงบ้างที่มีคนแซวเรื่องเสื้อคู่ ?
คนใส่เยอะจริงๆ ถ้าไปมองรูปข้างหลังพี่ชาย คนใส่ลายเสือเยอะจริงๆ เขาก็จะมีบอกนะให้คนที่ใส่เสื้อลายเสือออกมาถ่ายรูป พอออกมาถ่ายบอกเลยยืนยาวเป็นแผงเลย

เราเข้าใจคนที่เข้าแซวใช่ไหม ?
เข้าใจค่ะๆ ก็ต้องขอบคุณที่ยังชื่นชอบละครที่เราเล่นด้วยกันถึงแม้ละครจะจบไปแล้ว





แต่ไม่ได้เป็นการพาไปเปิดตัวกับพี่อั้มใช่ไหม ?
ไม่ค่ะ ถ้าเกิดเป็นงานวันเกิดพี่ชายจะเห็นไมค์เขาอยู่แล้วเพราะไมค์เขาเป็นน้องที่สนิทกับพี่ชายอยู่แล้วตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ

ทำไมไม่พาพี่มินไปเจอพี่อั้มบ้าง ?
หลายๆ คนถามหนูว่าทำไมก่อนหน้านี้ หนูไม่พาพี่มินไปเจอพี่อั้ม จริงๆ มันก็ไม่เกี่ยวกับเรา เราไม่ได้เป็นตัวกลางอะไรเลย ถ้าเขามีโอกาสได้เจอกันเขาก็ไนซ์อยู่แล้ว และพี่อั้มเขาเป็นคนเพื่อนเยอะ เขาน่ารักอยู่แล้ว มันขึ้นอยู่ที่โอกาสและสถานที่มากกว่าค่ะ