"ชมพู่" เลี้ยงลูกไม่ติดแบรนด์ แพลนเปิดอู่อีกทีปีหน้า

2018-10-09 12:30:19

"ชมพู่" เลี้ยงลูกไม่ติดแบรนด์ แพลนเปิดอู่อีกทีปีหน้า

Advertisement

เป็นเจ้าแม่แฟชั่นตัวจริงของวงการบันเทิงอีกหนึ่งคนที่หลายคนเฝ้าติดตามอยู่ตลอดเวลาสำหรับนางเอกสาว "ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต" ที่ล่าสุดลงคลิปไปซื้อของลดราคาให้น้องสายฟ้าและน้องพายุ จนหลายคนชื่นชมเพราะระดับสาวชมถือเป็นนางเอกระดับมหาเศรษฐี งานนี้พอเจอเจ้าตัวในงาน “The Pop Couture Club” (เดอะ ป๊อป กูตูร์ คลับ) แฟชั่นโชว์กูตูร์ระดับโลกครั้งแรกของไทย เลยสอบถามถึงเรื่องนี้และอัพเดตเรื่องแพลนมีลูกคนต่อไปได้ความว่า



เอาจริงๆ นะ ของลูกแป๊บเดียวเขาก็โตแล้ว จริงๆ เด็กเขาไม่รู้หรอกว่าอันนี้ยี่ห้อนี้ เราไม่อยากฝึกให้เขาต้องไปให้คุณค่าอะไรแบบนี้ อยากที่บอกเด็กโตเร็วมาก






แฟนๆ เข้ามาชื่นชมเยอะมาก ?


(หัวเราะ) ชมว่าเด็กตัวเล็กๆ ใส่อะไรก็น่ารัก ชมว่าเป็นทุกบ้านคือเห็นลูกทำอะไรนิดๆ หน่อยก็น่ารัก ส่วนใหญ่ของแพงๆ คนซื้อให้ก็รับนะคะ จริงๆ ก็มีเพื่อนสนิท เพื่อนๆ น้าๆ ทั้งหลายซื้อให้ตลอดอยู่แล้วค่ะ ถามว่าเราซื้อให้บ่อยไหม ใช่ เพราะเขาโตไว คือเด็กผู้ชายเขาทำเปื้อนทุกวัน ต้องเปลี่ยนให้เขาตลอด



พี่น็อตซีเรียสเรื่องแบรนด์บ้างไหมว่าน้องต้องใส่แบรนด์นี้ ?
เขาก็จะมียี่ห้อที่เขาชอบ คือก็มีคนซื้อมาให้แต่ปรากฏว่า ทำไมลูกใส่ยี่ห้อนี้มันหล่อจังเลย ชอบก็เลยพาไปซื้อ ไปต่างประเทศก็พาไปที่ร้าน พอรูดออกมาทำไมมันแพง นึกไม่ถึงว่าของเด็กจะแพงแบบนี้ คือถ้าเป็นเราซื้อแบรนด์ธรรมดาหลักร้อยอะไรแบบเนี่ย





หลังจากรูดหนักคุณพ่อเบาลงบ้างไหม ?
หลังจากนั้นก็ไม่เห็นว่าชอบให้ลูกใส่อะไร

น้องๆ เริ่มโตแล้ว เรามีแพลนอยากจะมีลูกเพิ่มไหม ?
ก็อยากมี มีคิดไว้ แต่อาจจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ เพราะว่าตอนนี้เราก็ยังต้องวิ่งไล่ลูกๆ อยู่ ก็คืออย่างน้อยต้องให้เขาไปโรงเรียนก่อนให้เขาฟังเรารู้เรื่องก่อน ปีนี้ขอก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน ว่าไหวไหม